Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ XIII-2015: Hai trận bán kết hứa hẹn hấp dẫn

05:03, 23/03/2015

Tối nay 23-3, hai trận bán kết giữa Biên Hòa 1 - Cẩm Mỹ (19 giờ) và Nhơn Trạch - Thống Nhất (20 giờ) của Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ XIII sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh.

Tối nay 23-3, hai trận bán kết giữa Biên Hòa 1 - Cẩm Mỹ (19 giờ) và Nhơn Trạch - Thống Nhất (20 giờ) của Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ XIII sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh.

Biên Hòa 1 (áo sậm) quá mạnh so với Trảng Bom.
Biên Hòa 1 (áo sậm) quá mạnh so với Trảng Bom.

Hai trận bán kết của giải hứa hẹn căng thẳng khi cả 4 đội vào tranh bán kết đều sở hữu lối đá kỹ thuật, phối hợp đẹp mắt.

Ở trận bán kết đầu tiên giữa Biên Hòa 1 được đánh giá cao hơn Cẩm Mỹ với lực lượng đồng đều ở 3 tuyến. Biên Hòa 1 có lối chơi tấn công đẹp mắt thông qua sự phối hợp gắn kết giữa Nguyễn Đức Việt (6) chơi chắc chắn ở hàng phòng ngự và bộ đôi Hoàng Ngọc Thiện (9) - Nguyễn Hữu Luân (5) chơi kỹ thuật và có khả năng săn bàn trên hàng công; Ngọc Thiện còn là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn với 12 bàn. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của thủ môn Nguyễn Hải Cường, Biên Hòa 1 mới thủng lưới 1.

Còn Cẩm Mỹ có bộ đôi tấn công sắc bén là Nguyễn Hoàng Trung (7) - Trần Xuân Tân (9), trong đó dù rất nhỏ con nhưng Hoàng Trung có khả năng đi bóng tốc độ và hiện ghi được 5 bàn thắng. Đội này có hàng phòng ngự chơi chắc chắn, nổi bật ở vị trí thủ môn có sự góp mặt cúa Trịnh Quốc Hoàng. Ở trận bán kết 1, đội nào tận dụng tốt các cơ hội sẽ chiếm ưu thế.

Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa Nhơn Trạch và Thống Nhất ở trận bán kết 2 dự báo cũng khá căng thẳng, dù Nhơn Trạch có phần bất lợi hơn do có đội hình hơi nhỏ con hơn so với đối thủ.

Với những trận thắng đậm trước các đối thủ ở các vòng đấu trước, nhất là trận thắng 8-2 trước Định Quán ở tứ kết, Thống Nhất được đánh giá cao hơn Nhơn Trạch nhờ có hàng tấn công khá mạnh, chơi mạch lạc với sự góp mặt của bộ đôi Lê Khánh Toàn (6) - Đỗ Trần Hùng Dũng (9), sự hỗ trợ tích cực của Phạm Tiến Khang (10) - Trần Hoàn Hải ở tuyến dưới.

Bù lại, Nhơn Trạch có hàng phòng ngự chơi chắc chắn với sự hiện diện của 2 cầu thủ to cao là thủ môn dự bị Hồ Gia Huy được đôn lên đá hậu vệ và thủ môn Võ Hồng Hải vốn giúp đội này vượt qua Biên Hòa 2 ở vòng tứ kết. Nhơn Trạch còn sở hữu hàng công có khả năng săn bàn tốt nhờ có sự phối hợp giữa Lê Hoàng Thắng (10) và Lê Thanh Phong (8). Liệu hàng công mạnh có giúp Thống Nhất vượt qua Nhơn Trạch để tiếp tục góp mặt vào chơi trận chung kết?

Huy Anh

 

 

 

Tin xem nhiều