Báo Đồng Nai điện tử
En

Hai đội xứng đáng

12:03, 24/03/2015

Diễn biến hai trận bán kết diễn ra tối qua 23-3.

Diễn biến hai trận bán kết diễn ra tối qua 23-3.

Bán kết 1: Thế trận một chiều

Ở trận bán kết đầu tiên, Biên Hòa 1 tiếp tục khẳng định sức mạnh khi đá bại Cẩm Mỹ với tỷ số cách biệt 13-1. Bằng lối chơi tấn công phủ đầu, tận dụng sai lầm của Cẩm Mỹ, Biên Hòa 1 có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay phút đầu tiên. Có bàn thắng sớm nên Biên Hòa 1 có thuận lợi, thi đấu hay hơn và lấn lướt hoàn toàn đối thủ nhờ sự phối ăn ý của cặp đôi Hoàng Ngọc Thiện - Nguyễn Hữu Luân cùng sự hỗ trợ của Nguyễn Đức Việt - Vũ Quốc Hùng ở phía sau. Chỉ 5 phút sau, Biên Hòa 1 ghi thêm 3 bàn nữa từ các bài tấn công khác nhau để dẫn 4-0.

Thắng Nhơn Trạch, Thống Nhất (áo xanh) vào chung kết.
Thắng Nhơn Trạch, Thống Nhất (áo xanh) vào chung kết.

Với thế trận một chiều, Biên Hòa 1 đã ghi liên tục 7 bàn thắng nữa để nâng tỷ số lên 12-0. Chơi đầy quyết tâm, cuối cùng Cẩm Mỹ cũng có được bàn thắng danh dự ở phút 36 do công của Nguyễn Hoàng Trung ghi. Cuối trận, Ngô Gia Tuấn ấn định tỷ số chung cuộc 13-1.

Với cú hattrick trong trận này, cầu thủ Ngọc Thiện của Biên Hòa 1 tiếp tục nâng số bàn thắng ghi được tại giải lên con số 14, dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn. Để thua ở bán kết, Cẩm Mỹ đồng hạng ba.

Bán kết 2: Thống Nhất lần thứ năm vào trận chung kết

Nhơn Trạch và Thống Nhất kém hào hứng hơn khi cả hai đội đều chơi tấn công chậm rãi. Trước một hàng thủ to cao, chơi chắc chắn của Nhơn Trạch, Thống Nhất khó khăn trong việc áp sát khung thành đối phương.

Tuy nhiên, nhờ sự cơ động của cặp đôi Lê Khánh Toàn - Đỗ Trịnh Hùng Dũng cùng sự hỗ trợ tích cực của Phạm Tiến Khang - Trần Hoàng Hải ở tuyến dưới, Thống Nhất chơi có phần lấn lướt hơn và vượt lên dẫn trước ở phút thứ 4 do công của Khánh Toàn. Bị dẫn bàn trước, Nhơn Trạch dâng cao tấn công hòng kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, các đợt tấn công của Nhơn Trạch đều không thành công. Chơi không thật sự áp đảo nhưng Thống Nhất có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 17 do công Hùng Dũng ghi.

Trong hiệp 2, đến phút 27, Khánh Toàn hoàn tất cú đúp để giúp Thống Nhất nâng tỷ số lên 3-0. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Thua chung cuộc 0-3, Nhơn Trạch đồng hạng ba với Cẩm Mỹ.

Anh Tâm

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều