Báo Đồng Nai điện tử
En

Tứ kết Champions League 2014-2015: Oan gia ngõ hẹp

11:03, 20/03/2015

Lá thăm run rủi đã sớm tái hiện trận chung kết "derby" thành Madrid mùa rồi giữa ĐKVĐ Real và á quân Atletico.

Lá thăm run rủi đã sớm tái hiện trận chung kết “derby” thành Madrid mùa rồi giữa ĐKVĐ Real và á quân Atletico. Tham vọng đi vào lịch sử với tư cách đội đầu tiên bảo vệ ngôi vương Champions League của Real sớm gặp thử thách thực sự khi sau thất bại 1-4 tại Da Luz. Trong 6 lần chạm trán liên tiếp mùa này, Ancelotti đều không thắng được Simeone (Atletich thắng tới 4, hòa 2).

Đại diện Tây Ban Nha còn lại, Barcelona cũng chẳng nhẹ nhõm khi phải gặp đối thủ vừa loại oanh liệt Chelsea và rất có duyên với họ ở đấu trường này những năm gần đây: Paris SG. Mùa 2012-13, 2 CLB cũng từng chạm trán nhau ở chính vòng tứ kết và PSG đã xuất sắc thủ hòa Barca trong 2 lượt trận với tổng tỷ số 3-3, chỉ chịu dừng bước vì luật bàn thắng sân khách. Mùa này, đôi bên lại vừa cùng bảng và kết quả cũng khá cân bằng: PSG thắng trận lượt đi, còn Barca thắng lượt về.

Juventus - Monaco cũng là một cặp đấu rất cân bằng. Đội nào vào bán kết sẽ là ”ngựa ô” mùa này. Hài lòng nhất là nhà vô địch 2013 Bayern Munich khi thầy trò Pep Guardiola chỉ phải gặp Porto.

Trận lượt đi 2 cặp đầu tiên diễn ra trên sân CLB đứng trước vào rạng sáng ngày 15-4 giờ Việt Nam và 2 cặp tiếp theo vào sáng 16-4, lượt về diễn ra đúng 1 tuần sau đó.

Lịch đấu vòng tứ kết:

PSG - Barcelona

Atletico - Real Madrid

Porto - Bayern Munich

Juventus - Monaco

Quý Chánh

Tin xem nhiều