Báo Đồng Nai điện tử
En

Xác định 8 đội bóng vào tứ kết Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai

06:03, 21/03/2015

Sáng 21-3, giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần XIII -2015 do Công ty CP Đầu tư - kiến trúc - xây dựng Toàn Thịnh Phát tài trợ chính và Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đồng tài trợ đã kết thúc vòng loại với lượt trận cuối, qua đó xác định 7 đội đoạt vé vào vòng tứ kết sau Long Thành.

[links()]Sáng 21-3, giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần XIII -2015 do Công ty CP Đầu tư - kiến trúc - xây dựng Toàn Thịnh Phát tài trợ chính và Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đồng tài trợ đã kết thúc vòng loại với lượt trận cuối, qua đó xác định 7 đội đoạt vé vào vòng tứ kết sau Long Thành là Biên Hòa 1, Nhơn Trạch, Biên Hòa 2, Định Quán, Trảng Bom, Thống Nhất và Cẩm Mỹ.

Tại bảng A, không ngoài dự đoán, Biên Hòa 1 tỏ ra quá mạnh khi đá bại Tân Phú với tỷ số đậm 13-0, qua đó giành vé vào vòng tứ kết với vị trí nhất bảng sau 2 trận toàn thắng. Trong trận thắng này, Hoàng Ngọc Thiện của Biên Hòa 1 tiếp tục ghi thêm 4 bàn để vươn lên dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn với 8 bàn. Với kết quả này, Nhơn Trạch đoạt vé còn lại vào vòng tứ kết với vị trí nhì bảng.

Nỗi buồn của cầu thủ Vĩnh Cửu khi đội nhà bị loại đầy tiếc nuối
Nỗi buồn của cầu thủ Vĩnh Cửu khi đội nhà bị loại đầy tiếc nuối.

Ở bảng B, cùng có được 3 điểm, Vĩnh Cửu và Biên Hòa 2 là 2 đội đang chiếm ưu thế nhưng kết quả cuộc đối đầu giữa Vĩnh Cửu và Trảng Bom quyết định đến 2 suất vào tứ kết của bảng này. Trong đó cửa vào tứ kết của Vĩnh Cửu là rất rộng khi đội này chỉ cần hòa với Trảng Bom là lọt vào vòng tứ kết và chỉ bị loại khi để thua đậm. Nhưng đội Vĩnh Cửu lại không làm được điều này khi lại bất ngờ để thua đậm 1-4 trước Trảng Bom chơi đầy quyết tâm. Ở thế chân tường buộc phải thắng mới có hy vọng đi tiếp nên đội Trảng Bom chơi chủ động tấn công và có bàn thắng trước cho dù để Vĩnh Cửu cân bằng tỷ số 1-1 ở đầu hiệp 2. Tưởng chừng có bàn gỡ hòa, các cầu thủ Vĩnh Cửu sẽ chơi khởi sắc hơn để duy trì tỷ số này. Nhưng trong một ngày thi đấu không thể hiện được sức mạnh vốn có, Vĩnh Cửu để cho Trảng Bom ghi liền 3 bàn thắng sau đó, chấp nhận thua chung cuộc 1-4 và nhìn đối thủ đoạt vé vào tứ kết. Thắng trận, Trảng Bom lọt qua khe cửa hẹp để giành vé đi tiếp. Kết quả này cũng giúp Biên Hòa 2 giành vị trí nhất bảng, đồng thời tránh được người anh em được đánh giá rất mạnh ở bán kết. Vì cùng được 3 điểm và cùng hiệu số là (+1) như Trảng Bom nhưng Biên Hòa 2 xếp trên nhờ có tổng bàn thắng nhiều hơn (7/6 so với 6/5).

Thây trò đội Định Quán vui mừng khi giành vé vào tứ kết
Thầy trò đội Định Quán vui mừng khi giành vé vào tứ kết

Tại bảng C, do Long Thành đã giành vé đầu tiên nên hai đội Định Quán và Xuân Lộc sẽ quyết chiến để tranh vé còn lại. Với quyết tâm đều muốn giành chiến thắng nên hai đội đều chủ động chơi tấn công, ăn miếng trả miếng. Định Quán có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút 12 thì chỉ 1 phút sau Xuân Lộc cũng cân bằng tỷ số 1-1. Và đó là những gì mà Xuân Lộc làm được ở trận đấu này bởi sau đó đội này bị thủng lưới liên tiếp 4 bàn và thua chung cuộc 1-5 trước Định Quán. Thắng trận, Định Quán tiếp nối Long Thành lọt vào vòng tứ kết.

Ăn mừng khi ghi bàn
Ăn mừng khi ghi bàn thắng.

Còn ở bảng D, dù Thống Nhất và Cẩm Mỹ đang chiếm ưu thế trong việc cạnh tranh vé vào tứ kết nhưng kết quả cuộc đối đầu giữa Thống Nhất và ĐKVĐ Long Khánh quyết định chủ nhân 2 vé vào tứ kết của bảng này. Để thua đáng tiếc trước Cẩm Mỹ trước đó, ĐKVĐ Long Khánh chơi đầy quyết tâm trước Thống Nhất. Tuy nhiên, trước Thống Nhất chơi tốt hơn nên Long Khánh đành chấp nhận thất bại 2-5, qua đó trở thành cựu vương của giải. Thắng trận, Thống Nhất giành vị trí nhất bảng cùng với Cẩm Mỹ đoạt 2 vé của bảng này thuộc vào tứ kết

Thua Thống Nhất ở lượt trận cuối, ĐKVĐ Long Khánh (áo đỏ) trở thành cựu vương
Thua Thống Nhất ở lượt trận cuối, ĐKVĐ Long Khánh (áo đỏ) trở thành cựu vương

Sáng mai 22-3, giải tiếp tục với 4 cặp đấu tứ kết: Biên Hòa 1 (IA) – Trảng Bom (IIB), Biên Hòa 2 (IB) – Nhơn Trạch (IIA), Long Thành (IC) – Cẩm Mỹ (IID) và Thống Nhất (ID) – Định Quán (IIC).

Huy Anh

Tin xem nhiều