Báo Đồng Nai điện tử
En

222 VĐV dự Giải thể thao người khuyết tật Đồng Nai

09:04, 16/04/2015

Tối 15-4, Sở Lao động - thương binh và xã hội phối hợp với Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tổ chức khai mạc Giải thể thao người khuyết tật tỉnh lần VI-2015 tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh.

Tối 15-4, Sở Lao động - thương binh và xã hội phối hợp với Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tổ chức khai mạc Giải thể thao người khuyết tật tỉnh lần VI-2015 tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh. Đến dự có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn ThànhTrí.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí tặng hoa cho các đoàn tham dự lễ khai mạc
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí tặng hoa cho các đoàn tham dự lễ khai mạc

Phó giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội, Phó ban tổ chức giải Nguyễn Thị Kiều Oanh cho biết: “Ngoài mục đích đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, phát huy tài năng thể thao, giải còn nhằm tuyển chọn những VĐV xuất sắc để thành lập đội tuyển chuẩn bị tham dự giải thể thao người khuyết tật toàn quốc do Đồng Nai đăng cai diễn ra vào tháng 7 tới”.

Thi đấu môn bóng bàn ngay sau lễ khai mạc
Thi đấu môn bóng bàn ngay sau lễ khai mạc

Giải năm nay có 222 VĐV (50 nữ) đại diện cho hơn 154 ngàn người khuyết tật của 11 địa phương trong tỉnh tranh tài ở 54 bộ huy chương của 5 môn thi đấu, gồm: điền kinh, cử tạ, bóng bàn, cầu lông và bơi.

Giải sẽ kết thúc ngày 17-4.

Huy Anh

 

Tin xem nhiều