Báo Đồng Nai điện tử
En

Công bố nhà tài trợ dinh dưỡng cho đoàn Thể thao Việt Nam

11:04, 10/04/2015

Công ty Herbalife Việt Nam chính thức là nhà tài trợ chính về dinh dưỡng cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Công ty Herbalife Việt Nam chính thức là nhà tài trợ chính về dinh dưỡng cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Phát biểu tại lễ công bố, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Trần Đức Phấn khẳng định, đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam luôn có sự đóng góp của các nhà tài trợ là các doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước. 
(Ảnh: TTXVN)
(Ảnh: TTXVN)
Việc Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng chính cho đoàn Thể thao Việt Nam là nguồn động viên, khích lệ to lớn cho các vận động viên tự tin thi đấu, giành thành tích cao, mang vinh quang về cho Tổ quốc. 

Về phía nhà tài trợ, ông Nguyễn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam, chia sẻ Herbalife Việt Nam hiểu rằng bên cạnh phương pháp tập luyện, kỹ năng, trang thiết bị và tâm lý thi đấu thì thể lực chính là một trong những nhân tố quyết định đến thành tích của vận động viên.

Đó cũng là lý do Herbalife trở thành đối tác chiến lược dinh dưỡng của Thể thao Việt Nam với mong muốn tham gia góp phần thực hiện hóa tầm nhìn phát triển Thể thao Việt Nam. 

Herbalife sẽ hỗ trợ các vận động viên đỉnh cao Việt Nam cải thiện nền tảng dinh dưỡng để thi đấu hiệu quả trên đấu trường quốc tế nói chung và tại SEA Games 28 lần này nói riêng. 

Theo nhà tài trợ, Herbalife Việt Nam đã đồng hành cùng Thể thao Việt Nam tại SEA Games 27, Asiad 17 và sắp tới là SEA Games 28 và Olympic 2016. 

SEA Games 28 năm nay sẽ diễn ra tại Singapore từ ngày 5-16/6 và đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tham dự với 26 môn đặt mục tiêu nằm trong Top đầu khu vực./.
(TTXVN/VIETNAM+)

 

Tin xem nhiều