Báo Đồng Nai điện tử
En

U.23 Việt Nam nhận tổn thất đầu tiên

12:05, 30/05/2015

Cùng với màn ra mắt chưa mang lại niềm tin, 3 điểm đầu tiên trước Brunei còn khiến U.23 Việt Nam phải trả giá bằng việc phải sớm chia tay với Huỳnh Tấn Tài (13).

Cùng với màn ra mắt chưa mang lại niềm tin, 3 điểm đầu tiên trước Brunei còn khiến U.23 Việt Nam phải trả giá bằng việc phải sớm chia tay với Huỳnh Tấn Tài (13). Hậu vệ phải rời sân nhường chỗ cho Thanh Hiền ở phút 70 sau pha truy cản. Sau đó, Tấn Tài đã phải lên xe cứu thương rời sân đến thẳng bệnh viện. Kết quả chụp phim cho thấy anh bị rạn xương mác và phải nghỉ thi đấu hết giải. Cầu thủ của ĐTLA này rất đa năng, anh có thể chơi hậu vệ phải và tiền vệ quét, là 1 trong 7 cái tên được HLV Miura bổ sung cho đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan trong trận mở màn vòng loại World Cup ngày 24-5 vừa qua, dù không được ra sân. Tuy nhiên đây không phải là mất mát quá lớn bởi ở vị trí của Tấn Tài, U.23 Việt Nam còn đến 2 ứng viên sáng giá hơn mới là những cầu thủ đá chính là Quế Ngọc Hải và Thanh Hiền. Còn những cầu thủ có khả năng đá tiền vệ trụ thì hầu như... dư thừa.

Phát biểu sau trận đấu, giải thích về lối chơi thiếu thuyết phục trước đối thủ yếu nhất giải U.23 Brunei, HLV Toshiya Miura thừa nhận đây là một trận đấu không dễ dàng mà ông chỉ hài lòng về mặt kết quả. Phải sang đến hiệp 2, U.23 Việt Nam mới chơi tốt hơn sau khi ông có những thay đổi và chỉ ra cho các cầu thủ cần phải làm những gì trong giờ nghỉ. U.23 Việt Nam ghi được 6 bàn thắng vào lưới đối phương, ông hài lòng với kết quả này.

Theo HLV người Nhật, điều đáng mừng là các cầu thủ trước đó bị chấn thương hoặc bị đau nhẹ đều đạt phong độ tốt và đây sẽ là sự thuận lợi cho U.23 Việt Nam ở các trận đấu tiếp theo.

Trong khi đó, HLV U.23 Brunei thừa nhận: sự khác biệt lớn nhất giữa đôi bên chính là kinh nghiệm thi đấu.

 

Trường Xuyên (t Singapore)

 

 

 

Tin xem nhiều