Báo Đồng Nai điện tử
En

V.League 2015 bắt đầu lượt về: Sẽ có dịch chuyển ở nhóm cuối

02:07, 04/07/2015

Đội nào thắng trong "trận cầu 6 điểm" Cần Thơ (7 điểm) - Đồng Nai (9 điểm) ở vòng đấu mở màn lượt về chiều nay 4-7 sẽ có bước tiến đáng kể trong cuộc đua trụ hạng, bởi khả năng 24 giờ sau đó 2 đội phía trên tiếp tục mất điểm lượt này là không nhỏ, cho dù cả HAGL (9 điểm) và Đồng Tháp (11 điểm) đều được trở về sân nhà.

Đội nào thắng trong “trận cầu 6 điểm” Cần Thơ (7 điểm) - Đồng Nai (9 điểm) ở vòng đấu mở màn lượt về chiều nay 4-7 sẽ có bước tiến đáng kể trong cuộc đua trụ hạng, bởi khả năng 24 giờ sau đó 2 đội phía trên tiếp tục mất điểm lượt này là không nhỏ, cho dù cả HAGL (9 điểm) và Đồng Tháp (11 điểm) đều được trở về sân nhà. Đã trải qua 8 thất bại, cả HLV Graechen lẫn những cầu thủ trẻ Phố núi đang có biểu hiện nản, mất dần tự tin, khả năng đòi nợ trận lượt đi trước đội bóng “già jeu” và lắm tiểu xảo như Hải Phòng là rất khó, thậm chí hoàn toàn có thể nhận trận thua thứ 9. Trong khi đó, Đồng Tháp lại phải tiếp “vua sân khách” Than QN đang rắp tâm soán vị trí thứ nhì của Thanh Hóa. Khả năng này là hoàn toàn có thể khi trong chuyến hành quân vào Nha Trang, đội bóng xứ Thanh mất đến 3 vị trí vì thẻ phạt, trong đó có chân sút nội đang dẫn đầu danh sách “dội bom” Hoàng Đình Tùng. Ngược lại, chủ nhà S.Khánh Hòa sẽ trở lại với chất ngỗ ngược khi có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Dư luận nói nhiều đến trận “derby” giữa những cầu thủ xứ Nghệ ở đất Thủ, nhưng với việc trong 6 lần đối đầu gần nhất với SLNA, B.BD đều thắng mà mới nhất là trận thắng ngay tại Vinh ở tứ kết Cúp QG; những đàn em của Công Vinh, Trọng Hoàng... khó thể trang trải bớt nợ nần trên sân khách, cho dù thầy trò Ngô Quang Trường đang rất khát chiến thắng khi đã 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua và các CĐV SLNA sẽ nhuộm vàng sân Gò Đậu (chủ nhà B.BD “chịu chơi” miễn phí vé hoàn toàn cho CĐV đội khách). Điều được chờ đợi ở trận này là có thể nhà ĐKVĐ sẽ cho ra mắt chân sút từng khoác áo U.21 Croatia - Marko Simic. “Derby” thực sự ở vòng đấu mở màn lượt về là cuộc đọ sức giữa “anh em nhà bầu Hiển” HN T&T - SHB.ĐN. Không còn “nóng” và được “soi” như những mùa trước, nhưng đây là lần đầu tiên mà 2 nhà cựu vô địch gặp nhau trong tình cảnh đang cùng sát cánh ở nửa dưới bảng xếp hạng (thứ 8 và 9), nên phải nghiến răng mà đá.

Trần Đỗ

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều