Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV U21 Việt Nam không phục án phạt khiển trách của Ban tổ chức

07:11, 28/11/2015


Phản ứng với án phạt khiển trách của ban tổ chức giải U21 quốc tế 2015, huấn luyện viên Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam tỏ ra khá bức xúc.

Phản ứng với án phạt khiển trách của ban tổ chức giải U21 quốc tế 2015, huấn luyện viên Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam tỏ ra khá bức xúc.
Ông Đức vẫn đang tiếp tục là tên tuổi
Ông Đức vẫn đang tiếp tục là tên tuổi "hot" của bóng Việt vài ngày qua. (Ảnh: Vietnam+)

“Thuyền trưởng” U21 Việt Nam từng nhận nhiều chỉ trích cách đây vài ngày vì những phát ngôn có phần cực đoan của mình về U21 Hoàng Anh Gia Lai và các đối thủ tại giải U21 quốc tế 2015. Sự kiện đỉnh điểm buộc ban tổ chức giải phải vào cuộc khi ông Đức bỏ cuộc họp báo sau trận thua U21 Hoàng Anh Gia Lai ở bán kết.

Ban tổ chức giải và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi công văn khiển trách huấn luyện viên này. Nội dung công văn có đoạn: "Căn cứ báo cáo của giám sát trận đấu bán kết 1 giữa đội U21 Việt Nam và U21 Hoàng Anh Gia Lai trên sân vận động Thống Nhất ngày 26/11/2015, ông Phạm Minh Đức huấn luyện viên trưởng đội U21 Việt Nam không tham dự họp báo sau trận đấu. Ban tổ chức giải quyết định khiển trách ông Phạm Minh Đức và đề nghị ông Phạm Minh Đức thực hiện đầy đủ các quy định của Ban tổ chức giải trong trận đấu tiếp theo."

Phản ứng trước án phạt ấy, ông Đức bức xúc: “Ban tổ chức đã ra quyết định rồi nên tôi phải chấp nhận thôi, tuy nhiên, tôi không phục với quyết định này, bởi dựa trên cơ sở nào mà ban tổ chức kỷ luật tôi như thế. Nếu giải đấu có quy chế, điều lệ rõ ràng về việc sẽ phạt huấn luyện viên bỏ họp báo thì tôi sẽ tâm phục khẩu phục, đàng này chẳng có quy định gì cả mà xử như thế thì tôi không hài lòng...”

“Tôi không kiêu ngạo hay ngông cuồng gì cả, tôi chỉ nói đúng sự thật những gì tôi nhìn và quan sát thấy. Tôi không thể nói chuyện theo ‘mồm mép’, cầu thủ, đối phương đá dở nhưng lại khen hay và ngược lại...”

Ông Đức cũng một lần nữa gợi ý một cuộc họp báo để giãi bày lại với báo chí. Theo dự kiến, cuộc họp báo gần nhất của ông Đức với giới truyền thông sẽ là cuộc họp báo sau trận tranh hạng ba giữa U21 Việt Nam với Singapore ngày mai (29/11).

 (VIETNAM+)

 

Tin xem nhiều