Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải hạng nhất sau 3 vòng đấu

11:04, 25/04/2016

Đồng Nai, Đắk Lắk và 2 tân binh Tây Ninh, Cà Mau là 4 đội vẫn chưa biết mùi chiến thắng.

Đồng Nai, Đắk Lắk và 2 tân binh Tây Ninh, Cà Mau là 4 đội vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Đội đầu bảng Nam Định là CLB duy nhất toàn thắng cả 3 trận (đều với cùng tỷ số 1 bàn) và còn giữ nguyên vẹn mành lưới. Trong khi đó, bị thủng lưới nhiều nhất là Bình Phước (8 bàn) và Huế (6 bàn). Tuy nhiên, Bình Phước lại cũng là đội đang dẫn đầu về số bàn thắng với 7 pha lập công. Cả 10 đội đều đã ghi bàn, trong đó kém nhất là Cà Mau, bàn mở tỷ số trên sân nhà trước Tây Ninh ở vòng 3 vừa qua mới là lần đầu tiên đội bóng đất mũi tìm được mành lưới đối phương.

Đã có tổng cộng 36 bàn thắng được ghi, bình quân 2,4 bàn/trận, cao hơn so với chỉ số bình quân 3 vòng đấu đầu tiên của V.League 2016 (2,37 bàn/trận). Trong đó có 2 hat-trick của Hồ Sỹ Giáp (Bình Phước, trong trận thắng Huế 4-2 ở ngày khai mạc) và Ngô Xuân Toàn (Phú Yên, trong trận thắng Bình Phước 4-1 ở vòng 2). Ở vòng 3 vừa qua cả 2 chân sút này đều tiếp tục lập công để cùng tạm dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải hạng nhất với 4 bàn.

Có lối chơi “rắn” nhất là Phú Yên khi mới qua 3 trận đã nhận 15 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ, tiếp đến là đội đầu bảng Nam Định: 10 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ. “Fair play” nhất là đội chót bảng Cà Mau, mới có 3 thẻ vàng. Đội áp chót Đồng Nai đã có 8 thẻ vàng, trong đó trung vệ Lê Bật Hiếu trận nào cũng nhận thẻ và với chiếc thẻ vàng thứ 3 mới nhất do hành vi phản ứng trọng tài cho Phú Yên hưởng quả phạt (dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà), cựu tuyển thủ này sẽ phải vắng mặt ở trận đấu với TP.Hồ Chí Minh ở vòng 4 trên sân nhà.

Dương Cầm

 

Tin xem nhiều