Báo Đồng Nai điện tử
En

Trung vệ Bật Hiếu bị cấm thi đấu 3 trận

10:04, 29/04/2016

Đúng như chúng tôi dự báo, với chiếc thẻ vàng do hành vi phản ứng thái quá đối với trọng tài Đặng Quốc Dũng về quả phạt "nhạy cảm" trong trận gặp Phú Yên, ngoài việc phải nghỉ thi đấu 1 trận (do đủ 3 thẻ vàng), trung vệ, đội trưởng Lê Bật Hiếu của Đồng Nai đã bị ban kỷ luật VFF phạt bổ sung cấm thi đấu thêm 2 trận nữa và phải nộp phạt 5 triệu đồng.

Đúng như chúng tôi dự báo, với chiếc thẻ vàng do hành vi phản ứng thái quá đối với trọng tài Đặng Quốc Dũng về quả phạt “nhạy cảm” trong trận gặp Phú Yên, ngoài việc phải nghỉ thi đấu 1 trận (do đủ 3 thẻ vàng), trung vệ, đội trưởng Lê Bật Hiếu của Đồng Nai đã bị ban kỷ luật VFF phạt bổ sung cấm thi đấu thêm 2 trận nữa và phải nộp phạt 5 triệu đồng. Trước đó báo cáo của BTC sân Tuy Hòa và các giám sát không hề đề cập đến quyết định của trọng tài Quốc Dũng mà chỉ nêu đội trưởng đội khách toan tính hành hung trọng tài.

Nổi tiếng nóng nảy khi còn khoác áo Hải Phòng, Thanh Hóa và dù có thể hiểu được sự bất bình, ẩn ức của Bật Hiếu trong tình huống này, nhưng trong vai trò đội trưởng và lá chắn quan trọng ở hàng thủ của đội, ban huấn luyện cần nhắc nhở cựu tuyển thủ quốc gia này phải hết sức kìm chế để tránh gây bất lợi cho đội nhà (3 trận đầu mùa trận nào anh cũng nhận thẻ vàng). Như vậy, Bật Hiếu sẽ phải ngồi ngoài 3 trận liền gặp TP.Hồ Chí Minh, Cà Mau (sân nhà) và Tây Ninh (sân khách) trong hoàn cảnh Đồng Nai đang hết sức khó khăn. Người có khả năng thay Bật Hiếu là Phồng Quang Trung, nhưng kể từ sau trận thua Tây Ninh 1-2 ở Cúp QG, trung vệ kỳ cựu này đã biến mất hoàn toàn khỏi đội hình xuất phát ở cả 3 trận đấu đã qua ở giải hạng nhất. Một phương án là Nguyễn Văn Phú. Tại giải tập huấn tứ hùng trước mùa giải, HLV Trần Bình Sự từng thử nghiệm cựu tiền vệ Thanh Hóa này trong vai trò trung vệ.

Đ.K

Tin xem nhiều