Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 7 V.League: Hấp dẫn!

11:04, 22/04/2016

Hẳn nhiên được chú ý nhất là cặp kỳ phùng địch thủ giữa 2 đội đang đứng thứ 3 và 4 SHB.ĐN -  B.BD. Chủ nhà quyết đòi món nợ thua 0-2 mùa trước, nhưng HLV Huỳnh Đức đang đứng trước bài toán nan giải: Merlo lại chấn thương  (phải nghỉ ít nhất 1 tháng).

Hẳn nhiên được chú ý nhất là cặp kỳ phùng địch thủ giữa 2 đội đang đứng thứ 3 và 4 SHB.ĐN -  B.BD. Chủ nhà quyết đòi món nợ thua 0-2 mùa trước, nhưng HLV Huỳnh Đức đang đứng trước bài toán nan giải: Merlo lại chấn thương  (phải nghỉ ít nhất 1 tháng). Việc mang về đến 6/7 bàn thắng cho thấy vai trò quan trọng đến như thế nào của chân sút này đối với SHB.ĐN trong thành tích đầu mùa vừa qua. Trong khi đó, chính thức không còn hy vọng ở AFC Champions League, B.BD đã có thể toàn tâm toàn ý cho mục tiêu bảo vệ ngôi vương.

6 trận còn lại của vòng này đều đáng xem. Đội đầu bảng Hải Phòng có nguy cơ chấm dứt mạch trận toàn thắng trong trận derby Đông Bắc với Than QN, đối thủ mà mùa trước họ chỉ hòa và thua. Đội nhì bảng, ứng viên Thanh Hóa cũng gặp thử thách trước tham vọng của chủ nhà Cần Thơ trong bối cảnh hàng loạt chấn thương, thẻ phạt. HAGL có tái lập được chiến thắng 3-1 trước SLNA? Một vòng đấu thuận lợi cho 2 đội bóng gốc Hà Nội của “bầu” Hiển. T&T hoàn toàn có khả năng giành trận thắng thứ 2 và dìm Đồng Tháp chôn chân ở đáy bảng, CLB Sài Gòn cũng đứng trước cơ hội có chiến thắng đầu tiên trên sân Thống Nhất khi tiếp đội áp chót Long An. Trận đấu sớm nhất derby miền Trung Quảng Nam - Khánh Hòa cũng rất hứa hẹn.

Lịch đấu vòng 7 V.League, thứ bảy 23-4, 16 giờ 30: QNK Quảng Nam - S.Khánh Hòa (VPF); 17 giờ: Cần Thơ - Thanh Hóa (BĐTV), Hải Phòng - Than QN (VTV6). Chủ nhật 24-4, 16 giờ 30: Đồng Tháp - HN T&T (VTC3); 17 giờ: HAGL - SLNA (VTV6), Sài Gòn - Long An (HTVTT), SHB.ĐN - B.BD (VTV6).

Đ.K

 

 

Tin xem nhiều