Báo Đồng Nai điện tử
En

VPF phủ nhận lệnh cấm HLV bình luận về trọng tài

10:04, 27/04/2016

Trước thông tin VPF ban hành văn bản cấm HLV các đội V.League và giải hạng nhất bình luận về trọng tài trong họp báo sau trận đấu, đơn vị tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia này đã chính thức lên tiếng bác bỏ.

Trước thông tin VPF ban hành văn bản cấm HLV các đội V.League và giải hạng nhất bình luận về trọng tài trong họp báo sau trận đấu, đơn vị tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia này đã chính thức lên tiếng bác bỏ. Theo VPF, họ chỉ có văn bản chấn chỉnh công tác tổ chức họp báo sau trận đấu. Cụ thể là hướng dẫn cán bộ truyền thông CLB về: quy trình tổ chức họp báo sau trận đấu, các câu hỏi và nội dung trao đổi tại họp báo chỉ liên quan đến trận đấu vừa diễn ra, nhấn mạnh quy định HLV trưởng bắt buộc phải tham dự họp báo sau trận đấu. Trong văn bản không hề có quy định cấm HLV bình luận về trọng tài như dư luận hiểu lầm.

Trưởng ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi cũng khẳng định: “Hoàn toàn không có chuyện VPF và ban tổ chức giải cấm các HLV phát ngôn về trọng tại trong các cuộc họp báo mà chúng tôi chỉ khuyến cáo, tất cả phát ngôn của HLV trong họp báo sau trận đấu không được mang tính “chỉ trích” hoặc “công kích”, “thóa mạ” trọng tài. Việc này sẽ nghiêm cấm và bị xử phạt nếu HLV lợi dụng việc họp báo để chỉ trích. Còn anh muốn góp ý, xây dựng là hết sức bình thường”.

Dương Cầm

 

Tin xem nhiều