Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Hữu Thắng: "Để biết mình đang đứng ở đâu"

11:05, 30/05/2016

Đó là đánh giá về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trước Syria của HLV trưởng Hữu Thắng trong cuộc họp báo trước trận đấu vào sáng qua 30-5.

Đó là đánh giá về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trước Syria của HLV trưởng Hữu Thắng trong cuộc họp báo trước trận đấu vào sáng qua 30-5. “Syria là đội tuyển hàng đầu châu Á, họ đã lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á. Tôi đã xem băng hình các trận đấu gần đây của họ, Syria có trình độ, thể lực và tố chất kỹ thuật tốt. Đây sẽ là một liều thuốc thử chất lượng cho đội tuyển Việt Nam” - HLV chủ nhà nói.

Trước câu hỏi ông có ưu ái cho các cầu thủ HAGL hay không, HLV Hữu Thắng khẳng định các cầu thủ HAGL không quyết định được lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Ai cũng sẽ có cơ hội ra sân khi họ thể hiện tốt trong quá trình tập luyện, chứng minh được giá trị của mình. HLV Hữu Thắng cũng cho biết đã làm việc với VFF để đội tuyển có một bác sĩ tốt từ nước ngoài có thể theo dõi sát sao hơn tình hình chấn thương của cầu thủ.

Cùng dự họp báo, đội trưởng Công Vinh cho biết đây là lần thứ 3 anh đối đầu với Syria: “Họ là đối thủ mạnh nên chúng ta phải tôn trọng. Tôi nghĩ nếu có thất bại thì thà thất bại trước đội mạnh nhưng học hỏi được hơn là thắng các đối thủ yếu”.

Trường Xuyên

 

 

Tin xem nhiều