Báo Đồng Nai điện tử
En

Sanna Khánh Hòa dừng bước ở tứ kết giải futsal các CLB châu Á

09:07, 20/07/2016

Đại diện của Việt Nam, Sanna Khánh đã phải dừng bước trước Dibba Al Hissin của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) ở trận tứ kết giải vô địch futsal các câu lạc bộ châu Á 2016 diễn ra trưa 19/7 sau khi để thua với tỷ số cách biệt 2-6.

Đại diện của Việt Nam, Sanna Khánh đã phải dừng bước trước Dibba Al Hissin của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) ở trận tứ kết giải vô địch futsal các câu lạc bộ châu Á 2016 diễn ra trưa 19/7 sau khi để thua với tỷ số cách biệt 2-6.

Một pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội. (Nguồn: AFC Media)

Trong trận đấu diễn ra tại Nhà thi đấu Bangkok Arena cách trung tâm thủ đô Bangkok 40 km, Sanna Khánh Hòa có bàn thắng mở tỷ số nhưng đã không thể giữ được quyền kiểm soát trận đấu.

Trong hiệp 1, các cầu thủ Quốc Bảo (11), Trung Nam (2) và Khắc Chi (10) đã có những cú sút nguy hiểm nhưng không thể vượt qua thủ môn “hộ pháp” Hassan (1) của đội Dibba Al Hissin.

Ngược lại, bên phía đội Dibba Al Hissin, cầu thủ Mario (10) lại có một pha sút bóng chạm cột dọc của thủ thành Y Hòa (1) cùng với những pha tấn công nguy hiểm của Karim (12), Hamad (13) và Abdalla (14).

Các cổ động viên Việt Nam trong trận đấu. (Ảnh: Sơn Nam/Vietnam+)


Hiệp 2 của trận đấu mới bắt đầu được 2 phút, đội Sanna Khánh Hòa có bàn thắng mở tỷ số trận đấu khi Khắc Chi (10) chuyền bóng đẹp từ cánh phải cho Trung Nam (2) tung cú sút cận thành đánh bại thủ môn Hassan (1).

Nhưng đội Dibba không để trận đấu diễn ra dễ dàng cho Sanna Khánh Hòa. Ngay ở phút 26, từ một pha phản công, Hamad (13) có đường chuyền từ cánh phải sang cánh trái cho Abdalla (14) đệm bóng vào lưới thủ môn Y Hòa (1) gỡ hòa 1-1.

Đến phút 28, từ pha phạm lỗi ở giữa sân của cầu thủ Trung Nam (2), đội trưởng Hamad (13) đã có cú sút phạt tung nóc lưới thủ môn Khánh Hòa để nâng tỷ số lên 2-1. Rồi 4 phút sau, từ pha bóng không hiểu ý của thủ môn và hậu vệ đội Việt Nam, Abdalla (14) có cú xỉa bóng từ quả ném bóng lên của thủ môn Hassan (1) nâng cách biệt trận đấu lên 2 bàn.

Ngay sau đó, Anh Tuấn (8) có bàn thắng bằng cú đệm lòng sát cầu môn từ đường chuyền của Trung Nam (2) ở phút 34, rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 2-3.

Nhưng đó là những gì mà đội bóng Sanna Khánh Hòa làm được trong trận tứ kết này khi các cầu thủ đội Dibba Al Hissin đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng ở trong 5 phút cuối của trận đấu do công của cầu thủ Abdalla (11), Mario (10) và thủ môn Hassan (1).

Kết thúc trận đấu, đội bóng UAE Dibba Al Hissin giành quyền tham dự trận bán kết còn đội bóng Việt Nam Sanna Khánh Hòa hoàn thành nhiệm vụ đặt ra trước khi lên đường tham dự giải vô địch futsal các câu lạc bộ châu Á 2016.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Đặng Đình Khang của câu lạc bộ Sanna Khánh Hòa phát biểu: “Theo tôi, đội thi đấu với tinh thần thoải mái; nhưng chúng tôi lại mắc một số lỗi cá nhân nên bị đối phương ghi bàn. Ghi bàn thắng trước nhưng cầu thủ không tận dụng được những cơ hội tiếp theo nên bị dẫn bàn và chúng tôi buộc phải áp dụng chiến thuật power-play (toàn đội tấn công – PV).

Tôi phải ra quyết định vào thời điểm đó để có cơ hội giành chiến thắng nhưng đội không thể áp dụng hiệu quả và để thủng lưới tiếp tục. Các cầu thủ của đội thu được kinh nghiệm tốt qua giải đấu. Họ tuân thủ đúng chiến thuật, tôi sẽ tiếp tục làm việc với học trò của mình và hy vọng họ sẽ tiến bộ hơn nữa trong tương lai.”

Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan cũng đã tổ chức cho khoảng 20 cổ động viên là cán bộ sứ quán, sinh viên và những người Việt Nam đang làm việc ở Thái Lan đến sân cổ vũ cho đội Sanna Khánh Hòa trong trận tứ kết của giải.

Vietnam+

Tin xem nhiều