Báo Đồng Nai điện tử
En

Dư âm sau chiến thắng của U.19 Việt Nam trước Bahrain

11:10, 24/10/2016

Sau trận tứ kết, hãng thông tấn Bahrain đau buồn đưa tin: "World Cup đã từ chối U.19 Bahrain. Bahrain hôm nay chứng kiến giấc mơ đến World Cup của họ tan thành mây khói sau thất bại trước U.19 Việt Nam. Đội tuyển đã không thể đi đến đích cuối cùng sau thất bại 0-1 đầy đau đớn tại tứ kết..."

Sau trận tứ kết, hãng thông tấn Bahrain đau buồn đưa tin: “World Cup đã từ chối U.19 Bahrain. Bahrain hôm nay chứng kiến giấc mơ đến World Cup của họ tan thành mây khói sau thất bại trước U.19 Việt Nam. Đội tuyển đã không thể đi đến đích cuối cùng sau thất bại 0-1 đầy đau đớn tại tứ kết. Thất bại này cũng kết thúc tham vọng vô địch của đội chủ nhà, đồng thời lỡ mất cơ hội lọt vào tốp 4 đội bóng mạnh nhất để góp mặt tại giải U.20 thế giới diễn ra vào năm sau”.

Ông Abdulaziz Abdo và huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn (phải) trước trận đấu. (Ảnh: VFF)
Ông Abdulaziz Abdo và huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn (phải) trước trận đấu. (Ảnh: VFF)

Còn HLV Abdulaziz Abdo nghẹn ngào: “Tôi muốn xin thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bóng đá Bahrain. Đôi khi bạn có một giấc mơ và nghĩ rất nhiều về nó nhưng thực tế không xảy ra. Chúng tôi để thủng lưới và không thể gỡ hòa sau đó. Xin đừng đổ lỗi cho các cầu thủ, các bạn hãy dành điều đó cho tôi. Vấn đề với các cầu thủ Bahrain là họ không có đủ bản lĩnh, sức chịu đựng vì hầu hết trong số họ không được thi đấu tại Bahrain League.

Hy vọng, tôi vẫn còn cơ hội làm việc với họ khi chúng tôi là chủ nhà một giải đấu năm 2020 và sau đó cạnh tranh vé dự World Cup 2022”.

Trong khi đó ngay sau trận đấu, FIFA đã lập tức gửi lời nhắn chúc mừng tới đội tuyển U.19 Việt Nam: “Chúc mừng Việt Nam. Lần đầu tiên trong lịch sử, họ đã giành quyền dự FIFA U.20 World Cup bằng việc giành suất tới Hàn Quốc năm 2017”. Đi kèm cùng lời chúc mừng này là tấm ảnh in quốc kỳ Việt Nam.

Thông tin Việt Nam lần đầu tiên giành quyền tham dự World Cup U.20 cũng được trang web chính thức của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) giật tít lên trang chủ.

Quý Chánh

 

Tin xem nhiều