Báo Đồng Nai điện tử
En

Duy trì chuỗi bất bại, FLC Thanh Hóa đón xuân trên đỉnh

11:01, 22/01/2017

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 4, như chúng tôi dự báo FLC Thanh Hóa sẽ gặp thử thách khó khăn trong chuyến du Nam đầu tiên trước cựu vương B.Bình Dương.

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 4, như chúng tôi dự báo FLC Thanh Hóa sẽ gặp thử thách khó khăn trong chuyến du Nam đầu tiên trước cựu vương B.Bình Dương. Kể từ đầu giải, nhà cầm quân vô địch châu Âu cấp CLB - HLV Petrovic mới gặp đối thủ xứng tầm thực sự. Bất chấp các CĐV xứ Thanh nhuộm vàng sân Bình Dương, đội chủ nhà đất Thủ đã bất ngờ dẫn 2-0 trong hiệp I. Phút 27, Dugary đột phá vào vùng cấm lật vào cho Anh Đức đánh đầu gọn ghẽ mở tỷ số. 6 phút sau, thủ quân B.Bình Dương lại cướp bóng từ trung vệ Nguyễn Van Bakel trong vùng cấm, nhân đôi cách biệt. Lập 2 cú đúp trong 2 trận liên tiếp, Anh Đức vươn lên dẫn đầu cuộc đua “vua phá lưới” với 5 bàn thắng.

FLC Thanh Hóa (áo vàng) đang ép sân B.Bình Dương tới nghẹt thở (Ảnh: Bích Thùy).
FLC Thanh Hóa (áo vàng) đang ép sân B.Bình Dương tới nghẹt thở (Ảnh: Bích Thùy).

Từ phút 36 trở đi, Thanh Hóa được chơi hơn người khi Trung Tín của B.Bình Dương bị thẻ đỏ vì pha vào bóng nguy hiểm với Quốc Phương (đây là tình huống “bắt bù” của trọng tài Ngô Duy Lân khi lẽ ra ở phút 14 ông đã phải truất quyền thi đấu của cầu thủ chủ nhà Văn Hà sau pha phạm lỗi ngăn chặn tình huống có thể ghi bàn của Đình Tùng nhưng lại chỉ rút thẻ vàng). Sức ép nặng nề của đội khách đã mang về bàn rút ngắn tỷ số 1-2 từ pha lên tham gia tấn công đánh đầu nối bóng cận thành của trung vệ Đinh Tiến Thành. Phút 80, vẫn từ quả phạt góc, lần này là bên cánh ngược lại, trong khi các cầu thủ chủ nhà mải canh chừng Uche và các mũi nhọn của đội khách thì một cái tên lạ lẫm của Thanh Hóa - Tuấn Anh, có cơ hội đánh đầu ngay trong vòng 5,5m gỡ hòa 2-2.

Giành tròn 10 điểm sau 4 vòng đấu, FLC Thanh Hóa bước vào kỳ nghỉ Tết Đinh Dậu với ngôi đầu và thành tích bất bại.

Trần Đỗ

Tin xem nhiều