Báo Đồng Nai điện tử
En

Bóng đá Việt lại "nổi tiếng thế giới"

11:02, 20/02/2017

"Không thể tin nổi", "kỳ quặc", "sự cố không tưởng", "điên rồ"... Đó là những cụm từ mà truyền thông thế giới mô tả về sự cố "vô tiền khoáng hậu" trong trận đấu giữa TP.Hồ Chí Minh và Long An trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V.League.

“Không thể tin nổi”, “kỳ quặc”, “sự cố không tưởng”, “điên rồ”... Đó là những cụm từ mà truyền thông thế giới mô tả về sự cố “vô tiền khoáng hậu” trong trận đấu giữa TP.Hồ Chí Minh và Long An trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V.League.

101 Great Goals đưa video về ’sự cố điên cuồng’ tại V-League.
101 Great Goals đưa video về ’sự cố điên cuồng’ tại V-League.

Trang thể thao 101 Great Goals giật tít “Điều điên rồ đã xảy ra ở Việt Nam khi một đội bóng ngừng chơi để phản đối quyết định thổi phạt đền của trọng tài và đứng yên nhận thêm 2 bàn thua”. Cả 3 tờ báo lớn của Anh đều nhanh chóng đưa tin về sự việc chưa từng có này. Trang báo uy tín Eurosport sử dụng cụm từ “kỳ quặc”, “kinh ngạc” và kết: “Thật nực cười”. Tờ Mirror thì cảm thán: “Không thể tin nổi!”. Còn The Sun (Anh) gọi đây là “cuộc biểu tình trên sân”. Trang thể thao JOE thì thốt lên “Quái lạ !” và cho rằng hành động cầu thủ giật thẻ đỏ khỏi tay trọng tài vứt đi trong trận đấu ở League Two chưa thể sánh bằng về sự “kỳ quái” so với hành động của các cầu thủ Long An. “Những người hâm mộ môn bóng đá trên toàn thế giới lại có dịp chứng kiến thêm một điều quái lạ trên sân cỏ” - báo này viết.

Trang Whoateallthepies thì giật tít: “Quá hờn dỗi, đội bóng của Việt Nam ngừng chơi hoàn toàn để phản kháng”.

Trung Dũng

Tin xem nhiều