Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 3 Giải hạng nhất: Viettel toàn thắng

10:02, 26/02/2017

Viettel có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Đắk Lắk ngay tại Buôn Ma Thuột. 2 bàn thắng của Quang Khải ở hiệp II đều từ pha xuống biên bên cánh phải, đưa bóng vào vùng cấm.

Viettel có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Đắk Lắk ngay tại Buôn Ma Thuột. 2 bàn thắng của Quang Khải ở hiệp II đều từ pha xuống biên bên cánh phải, đưa bóng vào vùng cấm. Toàn thắng cả 3 trận đầu tiên, trong đó có 2 trên sân khách, ghi 4 bàn và vẫn giữ nguyên vẹn mành lưới; dù còn quá sớm nhưng cục diện giải hạng nhất mùa này cho thấy khó có thể cản đội bóng quân đội á quân năm rồi lên V.League.

Viettel tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình khi đánh bại đội chủ nhà Đắk Lắk với tỷ số 2-0. Ảnh: Internet
Viettel tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình khi đánh bại đội chủ nhà Đắk Lắk với tỷ số 2-0. Ảnh: Internet

Ngược với phong độ Viettel, đội bóng hạng ba mùa trước Nam Định lại cho thấy sự sa sút và mất động lực đáng ngạc nhiên. Không những chưa biết mùi chiến thắng mà sau thất bại nặng nề 0-4 ngay trên sân nhà trước Đồng Tháp, đội bóng thành Nam lại thua tiếp 1-2 trên sân Bình Phước. Không còn Giám đốc kỹ thuật Minh Phương trên băng ghế chỉ đạo nhưng chủ nhà Bình Phước vẫn có chiến thắng thứ 2 trên sân nhà bằng 2 bàn thắng ở đầu và cuối trận.

Trong khi đó, vừa có chiến thắng tưng bừng tại thành Nam nhưng trở về sân nhà Đồng Tháp lại để cho Tây Ninh có điểm đầu tiên. Thậm chí đội khách miền Đông còn dẫn trước với pha lập công của Tuấn Anh ở phút 70, 5 phút sau Minh Lợi gỡ hòa 1-1.

Dương Cầm

Tin xem nhiều