Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Petrovic: Tôi đã sai hoàn toàn!

10:03, 20/03/2017

Sau khi xem lại băng hình, nhà cầm quân người Serbia đã thừa nhận mình đã phản ứng sai và đưa ra lời xin lỗi khán giả Việt Nam và BTC giải: "Tôi cảm thấy rất có lỗi khi phản ứng như vậy. Từ trước đến nay, tôi luôn tuân thủ quy định của giải nhưng không ngờ trong phút giây không kiểm soát được cảm xúc đã có hành vi như vậy. Tôi xin lỗi khán giả cũng như BTC giải".

Sau khi xem lại băng hình, nhà cầm quân người Serbia đã thừa nhận mình đã phản ứng sai và đưa ra lời xin lỗi khán giả Việt Nam và BTC giải: “Tôi cảm thấy rất có lỗi khi phản ứng như vậy. Từ trước đến nay, tôi luôn tuân thủ quy định của giải nhưng không ngờ trong phút giây không kiểm soát được cảm xúc đã có hành vi như vậy. Tôi xin lỗi khán giả cũng như BTC giải”.

HLV Petrovic được các cầu thủ FLC Thanh Hóa can ngăn.
HLV Petrovic được các cầu thủ FLC Thanh Hóa can ngăn.

Ông Petrovic ân hận: “Từ ngày đi làm HLV, tôi chưa bao giờ có hành vi phản ứng mạnh đến như vậy. Sự việc đã xảy ra và đấy là điều đáng tiếc. Nếu được lựa chọn lại, chắc chắn tôi sẽ không hành xử như vậy. Qua sự việc vừa qua, tôi càng hiểu rõ mình phải kiềm chế trong mọi hoàn cảnh. Các trọng tài đi làm nhiệm vụ họ cũng chịu áp lực lớn và cá nhân tôi cũng vậy, trong trận đấu tâm lý rất căng thẳng, nhất là khi đối đầu với nhà đương kim vô địch Hà Nội”, và kết luận: “Tôi đã sai hoàn toàn khi có hành vi như vậy”.

Trước đó, trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV phó của Thanh Hóa Hoàng Thanh Tùng cho rằng vì không kìm chế được cảm xúc nên HLV Petrovic mới có những phản ứng như vậy. “Vì lúc trên sân, làm gì có vidéo chiếu chậm mà xem lại là bàn thắng đó hợp lệ hay không hợp lệ. Có chăng khi trận đấu kết thúc, vidéo tình huống đó mới được cắt ra thì mọi người mới có được những đánh giá của mình. Còn lúc HLV Petrovic phản ứng chỉ là nhất thời, theo dòng cảm xúc” - trợ lý Hoàng Thanh Tùng trần tình cho HLV trưởng.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều