Báo Đồng Nai điện tử
En

Bán kết Champions League: Derby thành Madrid

12:04, 22/04/2017

Số phận lại run rủi, lần thứ 3 trong 4 mùa giải gần đây, 2 đội bóng thành Madrid Real và Atletico lại gặp nhau ở vòng knock-out Champions League.

Số phận lại run rủi, lần thứ 3 trong 4 mùa giải gần đây, 2 đội bóng thành Madrid Real và Atletico lại gặp nhau ở vòng knock-out Champions League. 2 lần trứơc là ở chung kết (Real đều thắng để đăng quang, mùa 2014 là 4-1 trong hiệp phụ và mới mùa rồi là 5-3 trong loạt sút luân lưu sau khi hòa 1-1 ở 120 phút), còn lần này là bán kết. Ở Liga mùa này Atletico đã thua Real 0-3 ở tại lựơt đi ngay trên sân nhà, còn trận lượt về ngày 8-4 hòa 1-1, tuy vậy HLV Simeone luôn gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng Hoàng gia.

Atletico tại Bernabeu tối nay là một Atletico hoàn toàn khác so với trận derby Madrid cách đây hơn 4 tháng. Hay nói chính xác hơn, họ đã trở lại là chính mình, một CLB như mọi người được biết trong những năm qua: vừa chắc chắn, vừa sắc sảo và rất khó bị khuất phục.
Atletico đã trở lại là chính mình, một CLB như mọi người được biết trong những năm qua: vừa chắc chắn, vừa sắc sảo và rất khó bị khuất phục.

Trong khi đó, Juventus không chỉ tránh được đối thủ mà họ ngại nhất là Atletico mà còn gặp đội được đánh giá thấp nhất vòng bán kết là Monaco. 2 năm trước, Juventus từng vượt qua Monaco với tổng tỷ số 1-0 ở tứ kết. Real - Juve sẽ là trận “chung kết trong mơ” 2 trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân Real và Monaco vào rạng sáng 3 và 4-5, lượt về 1 tuần sau đó.

2 cặp đấu bán kết Europa League sẽ diễn ra giữa: Ajax - Lyon và Celta Vigo - Man Utd.

Trung Dũng

Tin xem nhiều