Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyệt hảo "siêu kinh điển" !

11:04, 24/04/2017

Rạng sáng qua 24-4, Real Madrid và Barcelona đã đáp ứng trọn vẹn mong mỏi của người hâm mộ túc cầu trên toàn hành tinh bằng màn trình diễn siêu hạng trong trận cầu "siêu kinh điển" thứ 266.

Rạng sáng qua 24-4, Real Madrid và Barcelona đã đáp ứng trọn vẹn mong mỏi của người hâm mộ túc cầu trên toàn hành tinh bằng màn trình diễn siêu hạng trong trận cầu “siêu kinh điển” thứ 266. Một bữa tiệc thịnh soạn, với những món “sơn hào hải vị” (những khoảnh khắc thiên tài của Messi), cùng mọi thứ gia vị cần thiết. 5 lần lưới rung lên, 2 đội liên tục đổi vai trò cho nhau, thẻ đỏ, máu đổ (đây là lần thứ 2 trong vòng 4 ngày Messi đổ máu, hồi giữa tuần là trận tứ kết lượt vể Champions League với Juve) và bàn kết liễu đến đúng phút bù giờ cuối cùng... Không thể đòi hỏi gì hơn! Đó mới là bóng đá: tận hiến, quyết liệt nhưng cũng đầy chất nghệ thuật với khả năng xử lý không gian hẹp đỉnh cao. Tất cả khiến dù trận đấu diễn ra nửa đêm về sáng nhưng khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình một giây phút nào, đêm như ngắn lại.

Messi khiến SVĐ Bernabeu chết lặng với màn trình diễn đỉnh cao. Ảnh: Internet
Messi khiến SVĐ Bernabeu chết lặng với màn trình diễn đỉnh cao. Ảnh: Internet

Với cú đúp cán mốc 500 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan trên tất cả mọi đấu trường (trong đó có 15 bàn ở các trận siêu kinh điển, chính thức vượt qua huyền thoại Di Stefano của Real), không nghi ngờ gì nữa, đã đến lúc chấm dứt cuộc tranh cãi xem giữa Messi và Ronaldo, ai xuất sắc hơn.

Đông Kha

Tin xem nhiều