Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV U.20 New Zealand ngại kỹ thuật của U.20 Việt Nam

11:05, 21/05/2017

Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu vào chiều qua 21-5, HLV Darren Bazeley của U.20 New Zealand không giấu giếm e ngại kỹ thuật cá nhân của các cầu thủ U.20 Việt Nam.

Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu vào chiều qua 21-5, HLV Darren Bazeley của U.20 New Zealand không giấu giếm e ngại kỹ thuật cá nhân của các cầu thủ U.20 Việt Nam. “Tôi đã xem băng ghi hình các trận đấu ở vòng loại châu Á và đã nhận thức đầy đủ về tầm nguy hiểm của U.20 Việt Nam. Họ đáng sợ nhất là ở kỹ thuật cá nhân của các cầu thủ. Ngoài ra khả năng phối hợp cũng khá tốt, đặc biệt là trong các pha ban bật 2-3 người. Về cá nhân, tôi ấn tượng nhất là với cầu thủ mang áo số 19 (Quang Hải), cậu ấy có cái chân trái rất khéo léo” - ông Bazeley phát biểu.

HLV U20 New Zealand, ông Darren Bazeley. Ảnh: Internet
HLV U20 New Zealand, ông Darren Bazeley. Ảnh: Internet

Còn HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin phát biểu bằng tiếng Anh: “Chúng tôi rất tự hào khi được có mặt ở đây. Đây là một cơ hội tuyệt vời, chúng tôi hy vọng thông qua màn trình diễn của đội ở World Cup, bóng đá Việt Nam sẽ có thêm động lực để phát triển”. Ông Tuấn cũng cho rằng những kết quả bất ngờ trong ngày thi đấu đầu tiên, như: thất bại của U.20 Đức, Argentina (và chiều qua là Bồ Đào Nha - PV), là tác động tâm lý tích cực cho U.20 Việt Nam. Qua đó, các cầu thủ không cần quá lo sợ khi gặp đối thủ mạnh. Và ông Tuấn khẳng định: “Cả đội bóng từ ban huấn luyện đến cầu thủ đã sẵn sàng cho trận đầu tiên”.

Trường Xuyên (từ Cheonan, Hàn Quốc)

Tin xem nhiều