Báo Đồng Nai điện tử
En

Đánh bại Al Dhafra, Thái Sơn Nam vào tứ kết giải futsal CLB châu Á 2017

09:07, 26/07/2017

Giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong lượt trận cuối cùng của bảng A diễn ra vào tối 24/7 tại nhà thi đấu Phú Thọ, Thái Sơn Nam đã tiến vào tứ kết giải futsal châu Á 2017.

Giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong lượt trận cuối cùng của bảng A diễn ra vào tối 24/7 tại nhà thi đấu Phú Thọ, Thái Sơn Nam đã tiến vào tứ kết giải futsal châu Á 2017.

Xung trận với tâm thế buộc phải thắng nhưng Thái Sơn Nam gặp khá nhiều khó khăn trước một Al Dhafra chơi rất quyết tâm. Trong thế trận khá cân bằng ấy, đội chủ nhà cũng đã tìm được lợi thế để vươn lên dẫn trước ở phút thứ bảy sau pha dứt điểm của Tayebi.

Áp lực thắng trận khiến cho Thái Sơn Nam lắm lúc chơi lúng túng dẫn đến những pha phạm lỗi không đáng có. Khi hiệp 1 còn đến 7 phút, đoàn quân của ông Miguel Rodrigo đã phạm tới lỗi tổng hợp thứ 6. Rất may là trong tình huống chống quả phạt đền 10m ở phút 13, thủ môn Văn Huy đã xuất sắc cản phá cú sút của Williams.

Nhưng cú đá từ chấm phạt đền ấy như một lời cảnh tỉnh giúp cho Thái Sơn Nam chơi tỉnh táo hơn nên không phạm lỗi nào trong 7 phút còn lại của hiệp 1. Không những thế, với lối chơi phòng ngự phản công, đội chủ nhà đã khiến cho khung thành của Al Dhafra nhiều phen bị đặt vào thế báo động đỏ. Trong một pha phản công cực kỳ sắc sảo ở phút 16, Tayebi tung cú sút chéo góc ghi bàn thắng nhân đôi lợi thế cho đội nhà.

Trong hiệp 2, cả 2 đội chơi khá cởi mở. Thái Sơn Nam chiếm thế chủ động hơn trong 10 phút đầu. Tuy nhiên, các học trò ông Miguel Rodrigo lại không tận dụng được trong số khá nhiều cơ hội ăn bàn để gia tăng cách biệt.  Trong nửa thời gian sau của hiệp 2, Al Dhafra đã lấy lại thế trận và chơi ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, đội bóng của UAE cũng không thể tìm được bàn gỡ.

Giành chiến thắng với tỷ số 2-0, Thái Sơn Nam cùng có 6 điểm nhưng Al Dhafra và Erem. Do có hiệu số bàn thắng ở đối đầu tốt hơn nên Thái Sơn Nam và Al Dhafra đã giành 2 vé của bảng A vào tứ kết. 

Nguồn : bongdaplus.vn

Tin xem nhiều