Báo Đồng Nai điện tử
En

4 suất vào tứ kết đã có chủ

10:08, 16/08/2017

Sau 2 lượt đấu diễn ra vào ngày 15 và 16-8, Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ XV-2017 đã xác định được 4 đội chính thức đoạt vé vào tứ kết gồm: Nhơn Trạch, Biên Hòa, Cẩm Mỹ và Vĩnh Cửu.

Sau 2 lượt đấu diễn ra vào ngày 15 và 16-8, Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ XV-2017 đã xác định được 4 đội chính thức đoạt vé vào tứ kết gồm: Nhơn Trạch, Biên Hòa, Cẩm Mỹ và Vĩnh Cửu.

Nhơn Trạch đoạt vé đi tiếp

Giành chiến thắng nhọc nhằn trước Long Thành ở trận ra quân với tỷ số 3-2 trong trận đấu rượt đuổi tỷ số, ở lượt trận thứ 2, Nhơn Trạch để cho Xuân Lộc cầm hòa 3-3 cho dù có đến 2 lần vượt lên dẫn trước. Dù bị cầm hòa, Nhơn Trạch chính thức giành vé đầu tiên vào tứ kết khi tạm dẫn đầu bảng với 4 điểm.

Cuộc đối đầu giữa Xuân Lộc và Long Thành ở lượt trận cuối vào ngày 17-8 sẽ quyết định đội đoạt suất chính thức còn lại, trong đó Xuân Lộc chiếm ưu thế hơn khi có được 1 điểm. Chiếc vé vớt nhiều khả năng cũng thuộc về bảng này...

Bảng B ngã ngũ

Cục diện bảng B đã ngã ngũ. Đội hạng ba mùa trước Định Quán đã trở thành đội đầu tiên chính thức bị loại khỏi giải khi để thua cả 2 trận với tỷ số đậm trước các đối thủ trong bảng.

Định Quán chính thức bị loại sau trận thua 1-3 trước Cẩm Mỹ
Định Quán chính thức bị loại sau trận thua 1-3 trước Cẩm Mỹ

Ở trận ra quân, Định Quán đã để thua đậm đương kim vô địch Biên Hòa với tỷ số 1-7 trong trận khai mạc. Thua trận, Định Quán  buộc phải thi đấu sống còn với Cẩm Mỹ ở lượt trận thứ 2 để tránh khỏi bị loại sớm. Nhưng lực bất tòng tâm, Định Quán đón nhận trận thua thứ 2 liêp tiếp trước Cẩm Mỹ với tỷ số 1-3 cho dù đội đã mở tỷ số trước. Kết quả này, Định Quán chính thức bị loại khi khó cạnh tranh với các đội hạng ba của 2 bảng còn lại vì hiệu số bàn thắng bại quá thấp (2/10). Biên Hòa cùng Cẩm Mỹ đoạt 2 suất chính thức vào tứ kết. Cuộc đối đầu giữa 2 đội này ở lượt trận cuối ngày 17-8 chỉ để phân định nhất, nhì bảng.

Kết quả lượt cuối quyết định

Với kết quả bất ngờ Thống Nhất ngã ngựa trước Trảng Bom và Vĩnh Cửu để Long Khánh cầm hòa ở lượt trận thứ hai, cục diện bảng C vẫn chưa xác định đội nào chính thức giành quyền đi tiếp ngoại trừ đội dẫn đầu bảng Vĩnh Cửu.

Thống Nhất bất ngờ để thua Trảng Bom (xanh biển) trong chiều 16-8.
Thống Nhất bất ngờ để thua Trảng Bom (áo xanh biển) trong chiều 16-8.

Ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước đội Long Khánh ở trận ra quân, tưởng chừng Thống Nhất sẽ tiếp tục có chiến thắng trong cuộc đối đầu với Trảng Bom. Nhưng bất ngờ xảy ra khi Thống Nhất không còn là chính mình trước một Trảng Bom chơi đầy quyết tâm và để thua chung cuộc 3-5 trước Trảng Bom. Trong khi đó, sau trận thắng đậm Trảng Bom 5-1 ở trận ra quân, Vĩnh Cửu để cho Long Khánh cầm hòa 2-2 cho dù dẫn trước 2-0.

Vĩnh Cửu (áo xanh) chia điểm với Long Khánh ở lượt trận thứ hai bảng C
Vĩnh Cửu (áo xanh) chia điểm với Long Khánh ở lượt trận thứ hai bảng C

Với kết quả này, Vĩnh Cửu tạm dẫn đầu bảng C với 4 điểm và gần như đoạt 1 vé đi tiếp, bởi bảng này có đến 3 suất đi tiếp do Định Quán chính thức bị loại. 3 đội còn lại cạnh tranh 2 suất còn lại, trong đó Thống Nhất và Trảng Bom có lợi thế hơn khi có được 3 điểm. Thống Nhất chỉ cần hòa với Vĩnh Cửu là giành một suất đi tiếp. Tương tự, Trảng Bom cũng cần hòa với Long Khánh sẽ giành suất còn lại. Trong khi đó, Long Khánh với 1 điểm buộc phải thắng Trảng Bom mới có cơ hội đi tiếp.

Huy Anh

 

 

Tin xem nhiều