Báo Đồng Nai điện tử
En

Nữ TP.Hồ Chí Minh đăng quang trên chấm 11m

08:12, 04/12/2017

Với sự cổ vũ của khán giả nhà, trong trận chung kết Giải vô địch quốc gia bóng đá nữ chiều qua 3-12, PP.Hà Nam đã chơi ngang ngửa, thậm chí có thời điểm lấn lướt trước nhà ĐKVĐ TP.Hồ Chí Minh 1. Chính đội của Tuyết Dung là người vượt lên dẫn trước

Với sự cổ vũ của khán giả nhà, trong trận chung kết Giải vô địch quốc gia bóng đá nữ chiều qua 3-12, PP.Hà Nam đã chơi ngang ngửa, thậm chí có thời điểm lấn lướt trước nhà ĐKVĐ TP.Hồ Chí Minh 1. Chính đội của Tuyết Dung là người vượt lên dẫn trước, phút 20 Vũ Thị Thúy tung cú vô lê chân trái vuốt bóng đi cầu vồng khiến thủ môn tuyển Việt Nam bó tay. Tuy nhiên chỉ 4 phút sau, hậu vệ PP.Hà Nam lại đánh đầu phản lưới nhà giúp TP.Hồ Chí Minh san bằng tỷ số.

CLB TP Hồ Chí Minh I lần thứ 3 liên tiếp bảo vệ thành công ngôi vô địch tại giải bóng đá nữ VĐQG -Cúp Thái Sơn Bắc
CLB TP Hồ Chí Minh I lần thứ 3 liên tiếp bảo vệ thành công ngôi vô địch tại giải bóng đá nữ VĐQG -Cúp Thái Sơn Bắc

Hiệp II diễn ra giằng co và lối chơi khá rắn của đôi bên. Sau 2 trận bán kết, trận chung kết cũng phải bước vào loạt sút luân lưu 11m để xác định nhà vô địch. Dù vẫn đang chấn thương nhưng PP.Hà Nam vẫn đưa vào cầu môn thủ môn Lại Thị Tuyết, người hùng đã có 2 pha cản phá giúp đội chủ nhà vượt qua Hà Nội trong cuộc “đấu súng” ở bán kết. Tuy nhiên với 2 cú sút không thành công của Bùi Thị Như và Đỗ Thị Nguyện, TP.Hồ Chí Minh đã giành chiến thắng 4-3 mà không cần thực hiện lượt sút cuối cùng.

PP.Hà Nam đành ngậm ngùi lần thứ 3 nhận vị trí á quân. Trong khi đó TP.Hồ Chí Minh không chỉ bảo vệ được ngôi hậu mà còn có năm thứ 3 liên tiếp lên ngôi và chức vô địch thứ 7 trong lịch sử.

Dương Cầm

Tin xem nhiều