Báo Đồng Nai điện tử
En

Người thân cầu thủ U.23 được đài thọ đi xem chung kết

10:01, 24/01/2018

Đáp lại việc Vietjet Air đưa HLV Park Hang-seo cùng toàn thể các thành viên đội tuyển U.23 Việt Nam... "lên trời" sau khi vào chung kết, với hình ảnh toàn đội được vẽ lớn trên thân một máy bay của hãng, Vietnam Airlines quyết định đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình mỗi cầu thủ U.23 sang Thường Châu (Trung Quốc) từ ngày 26 đến 28-1 xem và cổ vũ trận chung kết.

Đáp lại việc Vietjet Air đưa HLV Park Hang-seo cùng toàn thể các thành viên đội tuyển U.23 Việt Nam... “lên trời” sau khi vào chung kết, với hình ảnh toàn đội được vẽ lớn trên thân một máy bay của hãng, Vietnam Airlines quyết định đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình mỗi cầu thủ U.23 sang Thường Châu (Trung Quốc) từ ngày 26 đến 28-1 xem và cổ vũ trận chung kết.

Ông Bùi Văn Khánh (áo trắng) - cha thủ thành Tiến Dũng cùng người thân theo dõi con trai thi đấu.
Ông Bùi Văn Khánh (áo trắng) - cha thủ thành Tiến Dũng cùng người thân theo dõi con trai thi đấu.

Trong khi đó theo thống kê của VFF, đến sáng qua 24-1, U.23 Việt Nam đã nhận được hơn 19 tỷ đồng tiền thưởng từ Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch, VFF, VPF, các tỉnh, thành, doanh nghiệp, nhà tài trợ... Con số này chắc chắn sẽ tăng vọt nếu thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bại Uzbekistan trong trận chung kết để đăng quang vô địch vào chiều 27-1.

Duy Phương

Tin xem nhiều