Báo Đồng Nai điện tử
En

Futsal Việt Nam đoạt ngôi đầu vào tứ kết

07:02, 06/02/2018

Trong trận cuối vòng bảng VCK futsal châu Á 2018 tối qua 5-2, tuyển futsal Việt Nam hoàn toàn chủ động, lấn lướt trước chủ nhà Đài Loan nhưng lại bị thủng lưới ở phút cuối cùng hiệp I từ cú sút xa gần giữa sân của hậu vệ Huang Po-chun.

Trong trận cuối vòng bảng VCK futsal châu Á 2018 tối qua 5-2, tuyển futsal Việt Nam hoàn toàn chủ động, lấn lướt trước chủ nhà Đài Loan nhưng lại bị thủng lưới ở phút cuối cùng hiệp I từ cú sút xa gần giữa sân của hậu vệ Huang Po-chun. Tuy nhiên sang hiệp II các học trò HLV Rodrigo đã có cuộc lội ngược dòng thắng lại 3-1 với 3 pha lập công của Đức Tùng, Đức Hòa và Đắc Huy.

Với 6 điểm, Việt Nam đoạt ngôi đầu bảng A, tránh được đội đầu bảng B Nhật Bản của “ông thầy” cũ Bruno ở tứ kết để gặp Uzbekistan (18 giờ ngày 8-2). Trong khi đó ở trận cùng giờ Bahrain đã gây bất ngờ khi loại Malaysia với cùng tỷ số 3-1 để giành vé nhì bảng A (cùng 4 điểm với Đài Loan và hòa 2-2 trong đối đầu trực tiếp nhưng hơn về hiệu số +1 so với -1).

Hôm nay 6-2 sẽ xác định 2 trận tứ kết còn lại, trong đó sau 2 trận toàn thắng ở bảng C Iran và Iraq đã sớm đi tiếp, 2 chiếc vé cuối cùng của bảng D sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Lebanon, Kyrgyzstan (cùng 4 điểm) và Thái Lan (3 điểm).

Trường Xuyên

Tin xem nhiều