Báo Đồng Nai điện tử
En

Futsal Việt Nam tiếp tục... đi xuống

10:02, 02/02/2018

Tuyển futsal Việt Nam lại gây thất vọng khi thất bại trước Malaysia. Trong trận ra quân tại VCK futsal châu Á 2018 ở Đài Loan, trước đối thủ cùng khu vực từng "dưới cơ", dù dẫn trước ở phút 19 nhưng chỉ trong 4 phút cuối cùng Việt Nam đã để thua ngược Malaysia 1-2 (bàn thua thứ 2 diễn ra khi trận đấu chỉ còn 2,5 giây).

Tuyển futsal Việt Nam lại gây thất vọng khi thất bại trước Malaysia. Trong trận ra quân tại VCK futsal châu Á 2018 ở Đài Loan, trước đối thủ cùng khu vực từng “dưới cơ”, dù dẫn trước ở phút 19 nhưng chỉ trong 4 phút cuối cùng Việt Nam đã để thua ngược Malaysia 1-2 (bàn thua thứ 2 diễn ra khi trận đấu chỉ còn 2,5 giây).

Lần thứ 3 liên tiếp trong vòng hơn 5 tháng, vị HLV người Tây Ban Nha có thành tích hoành tráng, từng dẫn dắt tuyển futsal Nhật Bản, Thái Lan - Miguel Rodrigo, thất bại trước người đồng nghiệp trẻ “hàng nội” của Malaysia Chew Chun Young (trước đó tại SEA Games 29 bị người Mã cầm hòa 1-1 và mất HCB, thảm bại 1-5 ở Giải Đông Nam Á ngay trên sân nhà).

Dù may mắn Bahrain và Đài Loan cầm chân nhau 2-2 để chỉ có 1 điểm, nhưng ở lượt trận thứ 2 bảng A vào 15 giờ hôm nay 3-2 với Bahrain, cũng như trận cuối gặp chủ nhà Đài Loan vào 18 giờ ngày 5-2, tuyển futsal Việt Nam phải thắng mới mong giành vé vào tứ kết, điều mà giờ chính ông Rodrigo cũng lung lay: “Tôi không chắc có thể đánh bại họ”(!).

Trường Xuyên

Tin xem nhiều