Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa và Long Khánh tranh ngôi vô địch

08:03, 24/03/2018

Chiều mai 25-3, trên SVĐ Long Khánh, 2 đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng là TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận cuối để tranh ngôi vô địch Giải vô địch bóng đá Đại hội TDTT tỉnh lần VIII-2018.

Chiều mai 25-3, trên SVĐ Long Khánh, 2 đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng là TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận cuối để tranh ngôi vô địch Giải vô địch bóng đá Đại hội TDTT tỉnh lần VIII-2018.  Chính vì thế trận đấu này được coi là trận chung kết của giải.

Thắng 2-1 trước huyện Trảng Bom, TP. Biên Hòa (áo vàng) tranh ngôi vô địch với TX. Long Khánh.
Thắng 2-1 trước huyện Trảng Bom, TP. Biên Hòa (áo vàng) tranh ngôi vô địch với TX. Long Khánh.

Trận đấu này hứa hẹn gay cấn dẫn vì 2 đội được đánh giá là ngang sức ngang tài khi cả hai có cùng được 9 điểm sau 3 trận toàn thắng trước các đối thủ. Trong khi Long Khánh có lợi thế sân nhà được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, có thời gian nghỉ nhiều hơn (nghỉ 1 vòng đấu trước) và nhất là có lứa cầu thủ trẻ chơi gắn kết, phối hợp nhuần nhuyễn. Biên Hòa lại sở hữu dàn cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, chơi với nhau thường xuyên và nhất là họ đang có lợi thế về hiệu số bàn thắng bại (43/3 so với 34-1). Để lên ngôi vô địch, do thua chỉ số phụ nên Long Khánh buộc phải thắng Biên Hòa, trong khi Biên Hòa chỉ cần một trận hòa là họ đạt được danh hiệu.

Tương tự, trận đấu còn lại giữa hai đội huyện Trảng Bom và huyện Thống Nhất cũng được coi là trận tranh huy chương đồng khi cả hai cùng được 3 điểm nhưng đội huyện Thống Nhất có lợi thế hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Trước đó, ở lượt trận diễn ra ngày 22-3,  TP.Biên Hòa thắng huyện Trảng Bom 2-1 để có được 9 điểm như TX.Long Khánh. Trong khi đó, huyện Thống Nhất có được trận thắng đầu tiên khi dễ dàng giành trọn 3 điểm trước huyện Tân Phú.

Huy Anh

 

Tin xem nhiều