Báo Đồng Nai điện tử
En

Đá sớm vòng 8 V.League

10:05, 16/05/2018

Có lý do để HLV Võ Đình Tân than phiền về lịch đấu vì chỉ 3 ngày sau trận lượt về tứ kết Cúp quốc gia, 18 giờ ngày mai 18-5, S.KH phải thi đấu trận sớm nhất vòng 8 V.League làm khách của Sài Gòn (VTV6).

Có lý do để HLV Võ Đình Tân than phiền về lịch đấu vì chỉ 3 ngày sau trận lượt về tứ kết Cúp quốc gia, 18 giờ ngày mai 18-5, S.KH phải thi đấu trận sớm nhất vòng 8 V.League làm khách của Sài Gòn (VTV6). Dù Bình Dương sát TP.Hồ Chí Minh nhưng ông Tân đã có đến 6 sự thay đổi, chấp nhận tiếp tục thất bại 1-3 trước B.BD chia tay Cúp quốc gia để dồn sức cho cuộc chiến bảo vệ vị trí hạng ba V.League.

 HLV Võ Đình Tân tố lịch thi đấu BTC sắp xếp không hợp lý.
HLV Võ Đình Tân tố lịch thi đấu BTC sắp xếp không hợp lý.

Đang bỏ xa Sài Gòn 9 bậc trên bảng xếp hạng với khoảng cách 6 điểm, nhưng ở 2 mùa vừa qua S.KH chưa từng thắng được đối thủ này, chỉ từ hòa (3 trận, trong đó có cả 2 lần đối đầu mùa rồi) và 1 thua. Hơn nữa nhờ sớm buông cúp, đội chủ sân Thống Nhất có lợi thế 2 tuần nghỉ ngơi củng cố lực lượng, HLV Tài Em cũng có sự trở lại của đội trưởng Ngọc Duy, Quốc Long. Từng là 2 kẻ “ngổ ngáo” về hạng năm và sáu mùa trước, nhiều khả năng đôi bên lại bất phân thắng bại.

Phương Duy

Tin xem nhiều