Báo Đồng Nai điện tử
En

19 giờ ngày 9-6, Sài Gòn - SLNA: Trận cầu 6 điểm

08:06, 09/06/2018

Đang đứng thứ 2 và 3... từ dưới lên với khoảng cách sít sao 1 điểm (SLNA hơn Sài Gòn nhờ có 1 trận hòa thay vì thất bại), chỉ hơn đội bét bảng Nam Định đúng 1 và 2 điểm, trận đấu muộn nhất của vòng 12 này thực sự là một trong 2 trận "chung kết ngược" của lượt đi, thậm chí là cả mùa giải (trực tiếp BĐTV).

Đang đứng thứ 2 và 3... từ dưới lên với khoảng cách sít sao 1 điểm (SLNA hơn Sài Gòn nhờ có 1 trận hòa thay vì thất bại), chỉ hơn đội bét bảng Nam Định đúng 1 và 2 điểm, trận đấu muộn nhất của vòng 12 này thực sự là một trong 2 trận “chung kết ngược” của lượt đi, thậm chí là cả mùa giải (trực tiếp BĐTV). Vị trí ấy không có gì ngạc nhiên khi đây cũng là 3 đội chỉ mới duy nhất có 1 chiến thắng.

Chuỗi trận liên tiếp không biết thắng của Sài Gòn đã lên đến con số 6 còn SLNA là 7 (cùng có 3 thất bại) nên một chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp sẽ mang giá trị 6 điểm. Thế mà ngay trước trận cầu sinh tử,  HLV Tài Em lại mất chỗ dựa khi người dựng anh lên, Chủ tịch CLB Trần Tiến Đại bất ngờ từ chức (thay thế là cựu Phó tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi). Tối nay, Sài Gòn lại không có trung vệ từng được gọi vào đội tuyển quốc gia dưới thời HLV Miura, Tiến Duy, cùng Xuân Dương vì thẻ phạt. SLNA tuy cũng mất chân sút số 1 với 5 bàn thắng, tuyển thủ U.23 Phan Văn Đức vì bị lật cổ chân; nhưng đội hình vẫn được đánh giá cao hơn. Đó là chưa kể chính đội bóng xứ Nghệ mới là đội  “chủ nhà” khi các CĐV sẽ lại nhuộm vàng sân Thống Nhất (chiến thắng duy nhất của thầy trò HLV Đức Thắng cũng chính tại đây trước TP.Hồ Chí Minh ở vòng 4).

HLV Tài Em đang đếm từng ngày để thay ngoại binh nhưng có lẽ chiếc ghế của anh sẽ bị thay trước.

Phương Duy

Tin xem nhiều