Báo Đồng Nai điện tử
En

Lượt đi bán kết Cúp quốc gia: Mưa bàn thắng

07:07, 26/07/2018

Đội chủ nhà xứ Thanh có sự mở đầu thuận lợi khi mới phút 13 Omar đánh đầu mở tỷ số. Tuy nhiên phút 15 Jermie có cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vùng cấm gỡ hòa cho SLNA. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo tân binh người Jamaica trên sân cỏ Việt Nam.

FLC Thanh Hóa - SLNA 2-3: Tân binh tỏa sáng

Đội chủ nhà xứ Thanh có sự mở đầu thuận lợi khi mới phút 13 Omar đánh đầu mở tỷ số. Tuy nhiên phút 15 Jermie có cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vùng cấm gỡ hòa cho SLNA. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo tân binh người Jamaica trên sân cỏ Việt Nam. Chỉ 4 phút sau, Olaha lại thoát xuống hạ thủ môn tuyển U.23 Bùi Tiến Dũng, đưa SLNA dẫn lại 2-1. Phút 37 đến lượt tân binh ngoại của Thanh Hóa lên tiếng. Rimario thực hiện cú sút phạt từ 30m đưa bóng đi bật đất, thủ môn Vũ Hải… dùng chân phá hụt, bóng đi luôn vào lưới. Trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Quyết giành chiến thắng, hiệp 2 Thanh Hóa chuyển sang đội hình 3-5-2 để gia tăng sức tấn công nhưng lại nhận bàn thua. Phút 87, Xuân Toàn chuyền cắt mặt thành rất hiểm để Jermie lao xuống nối bóng hoàn tất cú đúp và mang về chiến thắng chung cuộc 3-2 cho SLNA. Đội bóng xứ Nghệ có lợi thế rất lớn trong hành trình bảo vệ ngôi vương Cúp quốc gia khi trận bán kết lượt về được chơi trên sân nhà.

Hà Nội - B.Bình Dương 3-3

CLB đã chạm một tay vào chức vô địch V.League thể hiện quyết tâm giành cú đúp mùa này khi tiếp đối thủ đang kém mình đến 6 bậc và 25 điểm, vẫn tung ra đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên phút 28 B.BD lại bất ngờ mở tỷ số. Sau pha đưa bóng dội xà của Tấn Tài, cũng từ cú sút phạt Đinh Hoàng Max đã hạ thủ môn Minh Long.

Trận đấu trở nên sôi nổi, kịch tính khi phút 36 Văn Quyết tạt như đặt cho Hoàng Vũ Samson đánh đầu sang hòa. Nhưng chỉ đúng 1 phút sau, B.BD lại vượt lên sau 2 pha dứt điểm liên tiếp của Tô Văn Vũ. Phút 53 tiền vệ trẻ gốc Đồng Nai này lại có pha vô lê chìm đưa B.BD dẫn 3-1. Tuy nhiên, bản lĩnh của Hà Nội đã lên tiếng với 2 bàn gỡ liền từ cú sút như trái phá của Hùng Dũng và pha đánh đầu cận thành của Moses. Lần thứ 2 trong mùa này đôi bên bất phân thắng bại.

2 trận bán kết lượt về sẽ diễn ra trên sân Vinh và Bình Dương vào ngày 5-9.         

  Phương Duy

Tin xem nhiều