Báo Đồng Nai điện tử
En

Thái Lan vô địch giải bóng đá nữ Đông Nam Á

11:07, 13/07/2018

ĐT nữ Thái Lan đã ngược dòng ấn tượng trước U.20 Australia để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 cho dù bị dẫn trước 2 bàn để giành chức vô địch giải nữ Đông Nam Á 2018.

ĐT nữ Thái Lan đã ngược dòng ấn tượng trước U.20 Australia để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 cho dù bị dẫn trước 2 bàn trong trận chung kết để giành chức vô địch giải nữ Đông Nam Á 2018. 

Nữ Thái Lan lội ngược dòng xuất sắc
Nữ Thái Lan lội ngược dòng xuất sắc
Trong trận chung kết, U.20 Australia đã khởi đầu ấn tượng hơn trước ĐT nữ Thái Lan. Mary Fowler tung cú sút trực diện mở tỷ số trận đấu ở phút 36, đưa U20 Australia dẫn trước. Đến phút 57, Mary Fowler hoàn tất cú đúp khi đệm bóng cận thành để nới rộng cách biệt cho đội nhà. Nhưng chỉ 2 phút sau, Sachawadee đã nhen nhóm ngược dòng cho Thái Lan bằng bàn rút ngắn 1-2. 
 
Có bàn thắng, Thái Lan chơi hưng phấn hơn trong khi đội bóng trẻ Australia như mất phương hướng. Những pha tấn công dồn dập sau đó giúp cho đội bóng nữ xứ Chùa vàng ghi liền 2 bàn. Phút 69, Srimanee ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2 cho Thái Lan. Và 4 phút sau, Ratika cứa lòng góc xa đẹp mắt, đưa Thái Lan dẫn 3-2.
 
Dù còn đến 20 phút nhưng sự non nớt của các cầu thủ trẻ U20 Australia đã không giúp cho họ có được thế trận tốt và chấp nhận nhìn Thái Lan ngược dòng nâng chức vô địch sau khi thua với tỷ số 2-3. 
Các danh hiệu 
Vô địch: Thái Lan
Hạng nhì: U.20 Australia
Hạng ba: Việt Nam

 

Anh Tâm
 

 

Tin xem nhiều