Báo Đồng Nai điện tử
En

Đã được xem truyền hình trực tiếp Asiad 18

10:08, 22/08/2018

Từ ngày thi đấu chính thức thứ 4 hôm qua 22-8, khán giả Việt Nam đã được xem truyền hình trực tiếp diễn tiến Asiad 2018. Trận bóng đá nam vòng 1/8 của tuyển Olympic Việt Nam với Bahrain tối nay người hâm mộ không còn phải vất vả tìm kiếm, xem "lậu" trên internet mà có thể thoải mái theo dõi trực tiếp trên VTC3, VTC1, VTC9, VOVTV và cả VTV6, HTV cũng được tiếp sóng.

Từ ngày thi đấu chính thức thứ 4 hôm qua 22-8, khán giả Việt Nam đã được xem truyền hình trực tiếp diễn tiến Asiad 2018. Trận bóng đá nam vòng 1/8 của tuyển Olympic Việt Nam với Bahrain tối nay người hâm mộ không còn phải vất vả tìm kiếm, xem “lậu” trên internet mà có thể thoải mái theo dõi trực tiếp trên VTC3, VTC1, VTC9, VOVTV và cả VTV6, HTV cũng được tiếp sóng.

Không chỉ truyền hình, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và đơn vị trực thuộc VTC còn mua được bản quyền cả phát thanh và trên nền tảng di động, internet. Được biết, từ “hét” giá ban đầu với VTV hơn 3 triệu USD, đơn vị nắm giữ bản quyền truyền hình KJSM World Corp của Hàn Quốc, đã bán cho VOV/VTC với mức dưới 1,5 triệu USD. Con số này cũng cao gấp gần 5 lần so với số tiền mà SCTV đã mua bản quyền Asiad 2014 và KJSM vẫn lãi to khi họ mua từ Hội đồng Thể thao châu Á chỉ hơn 300 ngàn USD.

Cũng như với VTV mua bản quyền World Cup 2018, Vingroup và Viettel là 2 nhà tài trợ để VOV mua bản quyền Asiad.     

Dương cầm

Tin xem nhiều