Báo Đồng Nai điện tử
En

Syria sẽ khắc chế Việt Nam

10:08, 26/08/2018

Trao đổi với truyền thông sau buổi tập chuẩn bị cho trận tứ kết, HLV Muhannad của Syria đánh giá: "Việt Nam là đội bóng rất mạnh với các cầu thủ rất giỏi. Đặc biệt, lối chơi dựa vào khắc chế lối chơi của các đối thủ dựa vào những cầu thủ rất tốc độ, tranh cướp mạnh mẽ và tổ chức tấn công hoặc phản công rất nhanh".

Trao đổi với truyền thông sau buổi tập chuẩn bị cho trận tứ kết, HLV Muhannad của Syria đánh giá: “Việt Nam là đội bóng rất mạnh với các cầu thủ rất giỏi. Đặc biệt, lối chơi dựa vào khắc chế lối chơi của các đối thủ dựa vào những cầu thủ rất tốc độ, tranh cướp mạnh mẽ và tổ chức tấn công hoặc phản công rất nhanh”.

Ông Muhannad thừa nhận, nếu được lựa chọn muốn gặp Bahrain hơn vì “Việt Nam có những cá nhân cực kỳ kỹ thuật rất nhạy bén, nhanh nhẹn, thường dùng kỹ năng cá nhân rất tốt của mình để ghi bàn, họ luôn chực chờ và sẵn sàng lao lên phía trước ngay khi có cơ hội. Việt Nam có thể ghi bàn bất cứ lúc nào trong trận đấu… Chúng tôi đã từng gặp Việt Nam ở VCK U.23 châu Á nên không lạ gì và đã có sẵn phương án chuẩn bị. Olympic Syria sẽ tập trung vào lối chơi của mình để khắc chế Việt Nam. Trận đấu này sẽ rất khắc nghiệt, khó khăn cho cả Việt Nam lẫn Syria. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ phải thật nhanh, thật bình tĩnh, tập trung suốt cả trận đấu. 

Phương Duy (từ Indonesia)

Tin xem nhiều