Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 22 V.League: Cần Thơ lún sâu

10:09, 16/09/2018

Giải quyết được phần nào cuộc khủng hoảng nội bộ nhưng kết quả trên sân của Cần Thơ vẫn chưa thể cải thiện với vòng thứ 3 liên tiếp chôn chân ở vị trí bét bảng.

Giải quyết được phần nào cuộc khủng hoảng nội bộ nhưng kết quả trên sân của Cần Thơ vẫn chưa thể cải thiện với vòng thứ 3 liên tiếp chôn chân ở vị trí bét bảng. Có vẻ cái duyên “cứu đắm” của HLV Vũ Quang Bảo lần này đã không còn khi cặp tiền đạo từng khoác áo Quảng Nam Patiyo, Luiz phối hợp ghi bàn vào lưới đội bóng cũ đưa Cần Thơ sớm dẫn trước, nhưng đội chủ nhà Tây đô lại thua ngược trong hiệp 2 bởi cú đúp của tân binh Quảng Nam Olivera.

Cần Thơ (phải) trắng tay trên sân nhà trước Quảng Nam
Cần Thơ (phải) trắng tay trên sân nhà trước Quảng Nam

Cần Thơ càng lún sâu thêm một chút khi đối thủ xếp ngay trên họ Nam Định xuất sắc có trận hòa 2-2 đầy kịch tính trên sân Thanh Hóa, để nới rộng khoảng cách lên 2 điểm.

Nhưng ấn tượng nhất trong 4 đội cuối bảng là chiến thắng ngược dòng 5-3 của TP.Hồ Chí Minh trước HAGL. 3 điểm trọn vẹn giúp HLV Miura và các học trò qua mặt đội bóng cùng thành phố Sài Gòn (thua 0-1 tại Hải Phòng bởi sai lầm tai hại của thủ môn Phạm Văn Phong phá hụt bóng đường chuyền về của đồng đội), vươn lên hạng 11.

Ở cuộc đua vào tốp 3, trên sân nhà S.Khánh Hòa có trận hòa 1-1 trước nhà tân vô địch Hà Nội, thậm chí còn dẫn trước. 1 điểm giúp thầy trò HLV Võ Đình Tân củng cố thêm ngôi nhì bảng khi Thanh Hóa bất ngờ bị Nam Định cầm chân 2-2 (thậm chí 2 cầu thủ Rimario và Đình Đồng còn nhận thẻ đỏ). Kết quả này cũng khiến Thanh Hóa mất vị trí hạng 3 mà vòng trước họ vừa đoạt được từ SLNA do đội bóng xứ Nghệ tìm lại được mạch thắng khi đánh bại SHB.ĐN 3-1.

Phương Duy

Tin xem nhiều