Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Eriksson: "Chúng tôi đến Hà Nội để lật ngược thế cờ"!

10:12, 05/12/2018

Cựu HLV tuyển Anh của Philippines tuyên bố tại cuộc họp báo trước trận đấu vào trưa qua 5-12 tại trụ sở VFF: "Chúng ta sẽ chứng kiến một trận đấu lớn. Philippines đã thua ở lượt đi nên tình thế rõ ràng là khó khăn, nhưng chúng tôi đến Hà Nội không phải để du lịch".

Cựu HLV tuyển Anh của Philippines tuyên bố tại cuộc họp báo trước trận đấu vào trưa qua 5-12 tại trụ sở VFF: “Chúng ta sẽ chứng kiến một trận đấu lớn. Philippines đã thua ở lượt đi nên tình thế rõ ràng là khó khăn, nhưng chúng tôi đến Hà Nội không phải để du lịch”.

Thừa nhận trong suốt sự nghiệp cầm quân đỉnh cao của mình chưa bao giờ bị mất nhiều cầu thủ giữa chừng như vậy, nhưng HLV kỳ cựu người Thụy Điển cho rằng 18 cầu thủ là đủ và Philippines sẽ ra sân với thể trạng và tâm lý tốt nhất.

Trong khi đó nhắc lại bài học ở trận bán kết lượt về với Malaysia 4 năm trước, HLV Park Hang-seo cho rằng chiến thắng 2-1 ở lượt đi của Việt Nam chưa có gì chắc chắn cả. “Điều quan trọng với chúng tôi bây giờ là phải giữ được sự tập trung. Mỗi cá nhân phải làm chủ được tình hình, phải giữ được mình trước áp lực”. Ông Park nhấn mạnh và cho biết thêm: “Chúng tôi đã phân tích lại từng chi tiết trong trận lượt đi. Có nhiều vấn đề cần phải cải thiện cho trận đấu sắp tới - nhất là khâu dứt điểm. Philippines có thể hình tốt hơn nhưng cầu thủ Việt Nam cũng tinh quái và tư duy chiến thuật tốt. Tôi đã cho các học trò luyện một vài miếng để khắc chế lối chơi rát quá mức của đối thủ. Tôi cam kết Việt Nam sẽ chơi tốt trong trận đấu ngày mai”.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều