Báo Đồng Nai điện tử
En

U.19 nữ Việt Nam hy vọng vào Vòng chung kết châu Á 2019

10:02, 15/02/2019

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa qua đã tiến hành bốc thăm và thông báo kết quả chia bảng vòng loại thứ 2 giải bóng đá U.19 nữ châu Á 2019.

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa qua đã tiến hành bốc thăm và thông báo kết quả chia bảng vòng loại thứ 2 giải bóng đá U.19 nữ châu Á 2019.

Theo kết quả bốc thăm đã được công bố, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Hàn Quốc, Iran và Lebanon, trong khi bảng A sẽ là cuộc tranh tài của Australia, Uzbekistan, Myanmar và Nepal.

Theo ông Mai Đức Chung , kết quả bốc thăm này hoàn toàn có lợi cho đội tuyển Việt Nam. Xét cục diện bảng B, Hàn Quốc là đội mạnh nhất bảng và đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh tấm vé còn lại với Iran và Li-băng, vốn là các đối thủ không còn xa lạ”.

Tại vòng loại thứ 2, các đội vẫn thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng. Hai đội đứng nhất, nhì của mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng chung kết. Thời gian diễn ra các trận đấu tại vòng loại thứ hai từ ngày 26 đến 30-4-2019, trong đó Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đăng cai tổ chức các trận đấu tại bảng B.

Tại vòng chung kết diễn ra vào tháng 10 tại Thái Lan, 4 đội vượt qua vòng loại sẽ tranh với 4 đội đã được vào thẳng gồm đội chủ nhà Thái Lan, đương kim vô địch Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên và Trung Quốc. Vòng chung kết sẽ.

Anh Tâm

Tin xem nhiều