Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 1/8 Champions League: Đại chiến Anh - Đức

09:02, 18/02/2019

Sau khi Tottenham sớm đặt một chân vào tứ kết với chiến thắng 3-0 trước Dortmund, Liverpool sẽ đối đầu Bayern Munich và Manchester City làm khách trước Schalker 04. Man City được coi khá "dễ thở" nhưng nên nhớ ở vòng bảng họ từng vất vả khi đối đầu một đại diện khác của Đức là Hoffenheim. Với Liverpool, hơn ai hết HLV Klopp hiểu sự lì lợm (đặc biệt là ở các vòng knock-out) của Hùm xám xứ Bavaria.

Sau khi Tottenham sớm đặt một chân vào tứ kết với chiến thắng 3-0 trước Dortmund, Liverpool sẽ đối đầu Bayern Munich và Manchester City làm khách trước Schalker 04. Man City được coi khá “dễ thở” nhưng nên nhớ ở vòng bảng họ từng vất vả khi đối đầu một đại diện khác của Đức là Hoffenheim. Với Liverpool, hơn ai hết HLV Klopp hiểu sự lì lợm (đặc biệt là ở các vòng knock-out) của Hùm xám xứ Bavaria.

Một cuộc đại chiến khác ở lượt này là Atletico Madrid gặp Juventus. Điều thú vị là Ronaldo và Morata vẫn ở 2 bên chiến tuyến, nhưng lần này CR7 mang trên mình sọc Đen - Trắng, còn chân sút người Tây Ban Nha về khoác áo đội bóng quê hương Madrid chống lại CLB cũ.

Barcelona vừa cắt đứt chuỗi 3 trận hòa ở Liga nhưng trên sân nhà Lyon vẫn có thể tạo ra thử thách cho Messi và đồng đội.

3 giờ sáng 20-2: Lyon - Barcelona, Liverpool - Bayern Munchen.

3 giờ sáng 21-2: Schalke 04 - Man City, Atletico Madrid - Juventus.

Trung Dũng

Tin xem nhiều