Báo Đồng Nai điện tử
En

AFC Cup: Chờ tin thắng trận

09:03, 11/03/2019

Chiều ngày 12-3, 2 đại diện bóng đá Việt Nam cùng thi đấu lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2019 trước đối thủ không mấy xa lạ.

Chiều ngày 12-3, 2 đại diện bóng đá Việt Nam cùng thi đấu lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2019 trước đối thủ không mấy xa lạ.

Hà Nội FC đặt mục tiêu rất cao ở đấu trường châu Á mùa giải 2019
Hà Nội FC đặt mục tiêu rất cao ở đấu trường châu Á mùa giải 2019

Thậm chí, Tampines Rover và Hà Nội từng chung bảng đấu 2 năm trước. Khi ấy Văn Quyết và đồng đội đã đánh bại đội bóng Singapore cả 2 lượt trận (4-0 và 2-1). Năm ngoái, Tampines Rover lại cùng bảng với SLNA và cũng thúc thủ cả 2 trận (0-2 và 1-2), đứng chót bảng. Điều ấy cho thấy đội bóng hạng 4 của Đảo quốc Sư tử biển là đối thủ vừa tầm cho dù đội hình có 4 ngoại binh: tiền đạo Megumi (9, Nhật Bản), Web (10, Canada), 2 tiền vệ Serbia Mehmedovic, Delimedjac và trận ra quân đã thắng Yangon United ngay tại Myanmar.

18 giờ: B.Bình Dương - Ceres-Negros, 19 giờ 30: Tampines Rovers - Hà Nội (trực tiếp FOX Sport).

Trong khi đó, Hà Nội vừa lập kỷ lục về trận thắng đậm nhất trong lịch sử AFF Cup với cuộc hủy diệt đại diện Campuchia Nagaworld 10-0. Thêm một chiến thắng trước đối thủ đáng kể nhất bảng, nhà vô địch V.League sẽ có thể sớm củng cố mục tiêu đi tiếp. Cả 7 tuyển thủ U.23 của Hà Nội đã được trả về cho CLB trong chuyến hành quân sang Singapore.

Trong khi đó, B.Bình Dương được chơi trên sân nhà tiếp Ceres-Negros. Chiến thắng đầu tay 3-2 trước nhà á quân Myanmar Shan United, giúp đội vô địch Philippines tạm dẫn đầu bảng G. Với những cầu thủ Phi mang 2 dòng máu cùng 4 ngoại binh khá chất lượng: hậu vệ Super (4), tiền vệ Maranon (7, Tây Ban Nha); tiền đạo Karic (9, Bosnia) và Powel (21, Úc), Ceres-Negros được đánh giá khó chơi hơn Tampines Rovers. Năm ngoái họ từng vào đến chung kết khu vực ASEAN, còn ở AFC Cup 2017 thậm chí còn vào đến vòng bán kết play-off (vòng bảng từng hòa Hà Nội tại sân Hàng Đẫy và thắng đến 6-2 trên sân nhà). Dù vậy, với sự trở lại của buồng phổi Tấn Tài và điểm tựa đất Thủ, thầy trò HLV Trần Minh Chiến vẫn hy vọng có điểm.

Đông Kha

Tin xem nhiều