Báo Đồng Nai điện tử
En

Những điểm nhấn sau vòng 4

09:04, 08/04/2019

Nếu ngôi đầu V.League 2019 đã trở lại nhà ĐKVĐ thì tình hình ở đáy bảng thật kỳ lạ. Tiếp quản "đèn đỏ" từ tay đội đương kim hạng 3 S.Khánh Hòa (có chiến thắng đầu tiên 2-1 trên sân Nam Định) lại là đội đương kim á quân Thanh Hóa. Với trận hòa không bàn thắng tẻ nhạt đến mức buồn ngủ trước SHB.ĐN trên sân nhà, Thanh Hóa cùng với nhà cựu vô địch 2017 Quảng Nam là 2 đội vẫn chưa biết mùi chiến thắng.

Nếu ngôi đầu V.League 2019 đã trở lại nhà ĐKVĐ thì tình hình ở đáy bảng thật kỳ lạ. Tiếp quản “đèn đỏ” từ tay đội đương kim hạng 3 S.Khánh Hòa (có chiến thắng đầu tiên 2-1 trên sân Nam Định) lại là đội đương kim á quân Thanh Hóa. Với trận hòa không bàn thắng tẻ nhạt đến mức buồn ngủ trước SHB.ĐN trên sân nhà, Thanh Hóa cùng với nhà cựu vô địch 2017 Quảng Nam là 2 đội vẫn chưa biết mùi chiến thắng.

Qua vòng 4, chỉ còn 2 đội đầu bảng là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh bất bại, đồng thời cũng là 2 đội có hàng thủ cứng cựa nhất khi chỉ mới một lần duy nhất phải vào lưới nhặt bóng. Riêng Hà Nội còn là đội có hàng công “khủng khiếp” nhất khi mới qua 4 trận đã ghi 11 bàn thắng, trung bình 2,75 bàn/trận. 11 cũng là số bàn thua của S.Khánh Hòa, nhiều nhất giải.

Phương Duy

Tin xem nhiều