Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn 3 bài Võ cổ truyền "căn bản công pháp" cấp TH, THCS tỉnh 2019

10:04, 12/04/2019

Sáng 11-4, tại Thư viện tỉnh, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, Sở Giáo dục - đào tạo phối hợp với Liên đoàn Võ cổ truyền tỉnh tổ chức khai giảng lớp tập huấn 3 bài Võ cổ truyền "căn bản công pháp" cấp tiểu học, THCS tỉnh Đồng Nai năm 2019.

Sáng 11-4, tại Thư viện tỉnh, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, Sở Giáo dục - đào tạo phối hợp với Liên đoàn Võ cổ truyền tỉnh tổ chức khai giảng lớp tập huấn 3 bài Võ cổ truyền “căn bản công pháp” cấp tiểu học, THCS tỉnh Đồng Nai năm 2019.

Quang cảnh buổi khai giảng lớp tập huấn
Quang cảnh buổi khai giảng lớp tập huấn

Lớp tập huấn kéo dài 4 ngày (từ 11 đến 14-4) có sự tham dự của hơn 140 học viên là các giáo viên thể dục đang giảng dạy tại các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

Ngoài lớp ở Biên Hòa, 4 lớp tập huấn tiếp theo sẽ được tổ chức tại các địa: Xuân Lộc, Long Thành, Định Quán và  Trảng Bom dành cho các học viên của những địa phương còn lại trong tỉnh.

Các học viên tham gia lớp tập huấn sẽ được trang bị các kiến thức về phương pháp huấn luyện môn Võ cổ truyền cho học sinh; được hướng dẫn tập bài võ cổ truyền dành cho học sinh tiểu học (bài 27) và học sinh THCS (bài 34)...

Kết thúc khóa học sẽ cấp giấy chứng nhận cho các học viên, từ đó làm cơ sở để triển khai huấn luyện tại các trường học trên địa bàn tỉnh.

H.A

 

 

Tin xem nhiều