Báo Đồng Nai điện tử
En

Tứ kết lượt về Champions League: Sẽ lại có "bom ngược dòng"?

09:04, 15/04/2019

Với những kết quả sít sao ở lượt đi, 4 trận lượt về tứ kết hứa hẹn sẽ rất kịch tính khi tất cả các đội vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Với những kết quả sít sao ở lượt đi, 4 trận lượt về tứ kết hứa hẹn sẽ rất kịch tính khi tất cả các đội vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Thất bại 1 bàn duy nhất giúp M.U vẫn còn hy vọng trong chuyến sang Nou Camp, đặc biệt đây là nơi ghi dấu cuộc ngược dòng lịch sử để họ lên ngôi sau trận trận chung kết với Bayern đúng 20 năm trước mà HLV Solskjaer chính là tác giả bàn quyết định ở phút 90+3. Đã 3 mùa liên tiếp Barca đều dừng bước ở tứ kết và 2 trong số đó có cùng kịch bản thua ngược ở trận lượt về. Hơn nữa bài học PSG thua ngược M.U khi trở về sân nhà ở vòng 1/8 vẫn còn nóng hổi. Chính vì vậy, HLV Valverde đã cẩn trọng cho cả bộ 3: Messi - Suarez - Coutinho được nghỉ, chấp nhận trận thua ở Liga cuối tuần qua.

Tại Ý, Ronaldo phải cảnh giác các đồng đội ở Juventus về sự chủ quan của CLB cũ của anh sau chiến thắng 2-1 trên sân Ajax ở lượt đi vòng trước (trở về sân nhà Real sụp đổ 1-4). Ở trận hòa 1-1 tại Hà Lan, Ajax mới là đội chơi hay hơn. Liệu đặc sản Catenaccio thực dụng của Ý có đứng vững trước sức trẻ Hà Lan?

Tương tự, 1 bàn thắng duy nhất hoàn toàn không đảm bảo tấm vé đi tiếp cho Tottenham trong chuyến làm khách đến sân Etihad khi Man City chắc chắn sẽ tung bộ đôi Sane - De Bruyne vào sân ngay từ đầu.

Chỉ có Liverpool là sáng cửa nhất. Dù được trở về sân nhà nhưng cũng như ở trận lượt về tứ kết năm ngoái, Porto khó lòng đảo ngược 2 bàn thua tại Anfield.

Trung Dũng

Tin xem nhiều