Báo Đồng Nai điện tử
En

V.League trở lại

09:06, 12/06/2019

Sau gần 2 tuần tạm dừng để ĐTQG dự King's Cup và U.22 đá giao hữu với Myanmar, chiều ngày 13-6, V.League trở lại với 2 trận đấu sớm của vòng 13 kết thúc lượt đi, để Hà Nội và B.Bình Dương có thời gian chuẩn bị cho trận lượt đi bán kết AFC Cup khu vực ASEAN.

Sau gần 2 tuần tạm dừng để ĐTQG dự King’s Cup và U.22 đá giao hữu với Myanmar, chiều ngày 13-6, V.League trở lại với 2 trận đấu sớm của vòng 13 kết thúc lượt đi, để Hà Nội và B.Bình Dương có thời gian chuẩn bị cho trận lượt đi bán kết AFC Cup khu vực ASEAN.

Với trận hòa 0-0 tại Pleiku, ĐKVĐ Hà Nội đã khép lại lượt đi trên sân khách mà không thắng được trận nào. Do đó, trước Sài Gòn tối nay, nhiệm vụ của họ là phải giữ được chuỗi toàn thắng tại sân Hàng Đẫy (19 giờ, VTV6). Tuy nhiên, đội chủ nhà sẽ mất cả 2 lá chắn thép Đình Trọng (đứt dây chằng, coi như chia tay với mùa giải) và Duy Mạnh (thẻ phạt). Không chỉ vậy, Quang Hải đang quá tải và bị cảm, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết có thể chỉ cho anh đá ít phút để lấy cảm giác. Trong khi đó, Sài Gòn là đối thủ khó chịu với bất cứ ông lớn nào.

Ở trận đấu vào lúc 17 giờ (BĐTV trực tiếp), sau chiến thắng đầu tay tưng bừng trên sân Hải Phòng (3-0) cùng HLV mới Vũ Hồng Việt, chủ nhà Quảng Nam hy vọng tiếp tục có 3 điểm trước B.Bình Dương thiếu vắng 2 cầu thủ quan trọng cùng tên Tấn Tài, qua đó tránh xa khu vực nguy hiểm.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 (với 3 vòng đấu 8, 9 và 10). Đội bóng xuất sắc nhất thuộc về TP.Hồ Chí Minh và HLV Chung Hae-seong cũng là HLV xuất sắc nhất tháng. Bàn thắng đẹp nhất thuộc về cầu thủ trẻ Trọng Hùng của Thanh Hóa với pha lập công vào lưới Hà Nội.

Phương Duy

Tin xem nhiều