Báo Đồng Nai điện tử
En

Hà Nội soán ngôi TP.Hồ Chí Minh

09:07, 08/07/2019

Cuối cùng, ở lần thứ 3 chạm trán trong mùa giải, Viettel cũng "đòi nợ" được TP.Hồ Chí Minh. Dù chỉ là 1 bàn duy nhất nhưng đó là một chiến thắng xứng đáng, đặc biệt từ pha tham gia nhịp nhàng cùng lúc của 3 tân binh ở giai đoạn 2: Trọng Hoàng, Golcalves và Bruno.

Cuối cùng, ở lần thứ 3 chạm trán trong mùa giải, Viettel cũng “đòi nợ” được TP.Hồ Chí Minh. Dù chỉ là 1 bàn duy nhất nhưng đó là một chiến thắng xứng đáng, đặc biệt từ pha tham gia nhịp nhàng cùng lúc của 3 tân binh ở giai đoạn 2: Trọng Hoàng, Golcalves và Bruno.

Trong khi đó, việc thay cặp tiền đạo ngoại Vinicius, Matias bằng Akinade, Masary có thể là mạo hiểm của đội đầu bảng. Đây đã là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của đội quân HLV Chung Hae-soung (2 thua, 1 hòa), mất đến 8/9 điểm tối đa, không có gì ngạc nhiên, từ chỗ hơn Hà Nội 5 điểm sau vòng 11, ngay sau vạch xuất phát lượt về TP.Hồ Chí Minh đã mất ngôi đầu.

Với chiến thắng đầu tiên 2-1 trong 4 lần gần nhất tới làm khách trên sân Hải Phòng (trận thứ 3 liên tiếp Văn Quyết nổ súng từ khi trở lại), Hà Nội đã hơn TP.Hồ Chí Minh 1 điểm. Sau 7 vòng đấu xếp sau trong quãng thời gian gần 4 tháng, nhà ĐKVĐ trở lại ngôi đầu V.League. Đây đã là trận thứ 7 liên tiếp, đội bóng đất Cảng không biết thắng  (5 thua, 2 hòa), qua đó rơi xuống khu vực báo động (cùng với HAGL chỉ hơn đội áp chót Quảng Nam đúng 1 điểm).

Có bước thăng tiến lớn nhất sau vòng 14 là Nam Định, 1 điểm tại Bình Dương (1-1) giúp đội bóng của anh em nhà Văn Sỹ, Văn Dũng nới rộng khoảng cách với vị trí chót bảng của S.Khánh Hòa lên 7 điểm.

Trần Đỗ

Tin xem nhiều