Báo Đồng Nai điện tử
En

Đội bóng DNTU làm lễ xuất quân dự giải bóng đá quốc tế các trường Đại học châu Á 2019

07:09, 14/09/2019

Chiều 14-9, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) tổ chức lễ xuất quân đội bóng DNTU tham dự giải bóng đá sinh viên các trường đại học khu vực châu Á 2019 do Liên đoàn thể thao các trường đại học châu Á tổ chức tại Đài Loan.

Chiều 14-9, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) tổ chức lễ xuất quân đội bóng DNTU tham dự giải bóng đá sinh viên các trường đại học khu vực châu Á 2019 do Liên đoàn thể thao các trường đại học châu Á tổ chức tại Đài Loan. Đây là giải bóng đá dành cho sinh viên các trường đại học khu vực châu Á.

Tổng biên tập Báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn tặng hoa chúc mừng tại lễ xuất quân của đội bóng DNTU
Tổng biên tập Báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn tặng hoa chúc mừng tại lễ xuất quân của đội bóng DNTU

Được sự đồng ý của Liên đoàn bóng đá sinh viên châu Á, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, DNTU là đại diện duy nhất đại diện cho hơn 400 trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam tham gia giải đấu lần này. Dự giải không chỉ là cơ hội để các sinh viên DNTU được giao lưu văn hóa nước bạn, cọ xát và tranh tài với các đội bạn trong khu vực châu Á mà còn được rèn luyện ở môi trường chuyên nghiệp để có thể tham gia các trận đấu khác có quy mô lớn hơn trong thời gian sắp tới như  định hướng và mong muốn của nhà Trường. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ lên đường tham dự giải vào rạng sáng 16-9. DNTU tham dự giải 25 thành viên với 20 cầu thủ cùng 5 thành viên Ban huấn luyện, nằm ở bảng A cùng với Nhật Bản và Kuwait.DNTU và sẽ ra quân gặp Nhật Bản vào ngày 19-9.

TS. Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng trường DNTU (bìa phải), phát biểu giao nhiệm vụ tại lễ xuất quân
TS. Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng trường DNTU (bìa phải), phát biểu giao nhiệm vụ tại lễ xuất quân

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đội bóng, TS. Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh, đến với giải lần này, DNTU không đặt nặng thành tích nhưng qua giải đấu muốn giới thiệu hình ảnh của DNTU cũng như con người Việt Nam đến bạn bè trong khu vực. Do đây là một giải giao hữu, sân chơi của những người có tri thức, DNTU tuyệt đối phải nâng cao tinh thần thể thao lên hàng đầu, chơi fairplay và cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, vinh quang nhất chính là được hội nhập quốc tế.

Giới thiệu áo thi đấu của đội bóng ĐNTU thi đấu tại giải
Giới thiệu áo thi đấu của đội bóng DNTU thi đấu tại giải

Thay mặt toàn đội, thầy Nguyễn Hoàng Minh, huấn luyện viên trưởng đội hứa toàn đội DNTU cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

Ban tổ chức tặng quà tri ân các nhà tài trợ đã đồng hành cùng đội bóng
Ban tổ chức tặng quà tri ân các nhà tài trợ đã đồng hành cùng đội bóng

Giải bóng đá sinh viên các trường đại học khu vực châu Á 2019 khởi tranh từ ngày 18 đến 26-9 tại thành phố Đài Nam, Đài Loan, có sự tham dự của 12 đội bóng đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ. 12 đội được chia thành 4 bảng, đấu vòng tròn một lượt, chọn 4 đội xếp nhất 4 bảng phân 2 cặp đấu bán kết, rồi chung kết. Tương tự, 4 đội xếp nhì bảng, 4 đội xếp ba bảng phân cặp thi đấu để xếp hạng từ hạng 5…

Huy Anh

Tin xem nhiều