Báo Đồng Nai điện tử
En

Không còn Ronaldo, "El Clasico" mất vui

10:12, 19/12/2019

Trận "Siêu kinh điển" lần thứ 179, đá bù vòng 10 giữa Barcelona và Real Madrid trên sân Nou Camp đã diễn ra không bàn thắng. Đều sợ thua nhiều hơn nên không đội nào thể hiện được màn trình diễn tốt nhất và cả 2 đều hài lòng "bất phân thắng bại". Đây là lần đầu tiên sau 17 năm "El Clasico" không có bàn thắng nhưng lại có đến 8 thẻ vàng.

Trận “Siêu kinh điển” lần thứ 179, đá bù vòng 10 giữa Barcelona và Real Madrid trên sân Nou Camp đã diễn ra không bàn thắng. Đều sợ thua nhiều hơn nên không đội nào thể hiện được màn trình diễn tốt nhất và cả 2 đều hài lòng “bất phân thắng bại”. Đây là lần đầu tiên sau 17 năm “El Clasico” không có bàn thắng nhưng lại có đến 8 thẻ vàng.

Phút 45 trận đấu giữa Sampdoria và Juventus, Cristiano Ronaldo có pha bật cao khiến toàn bộ hàng thủ của đối phương bất lực
Phút 45 trận đấu giữa Sampdoria và Juventus, Cristiano Ronaldo có pha bật cao khiến toàn bộ hàng thủ của đối phương bất lực

 

Trong khi đó, gần như cùng thời điểm tại nước Ý, ở vòng 17 Serie A, Ronaldo có pha ghi bàn như “siêu nhân” gây sốt với cú bật cao gần 2,6m, dừng trên không đến 1,5 giây, đánh đầu ghi bàn quyết định giúp Juventus đánh bại Sampdoria 2-1.

Kể từ khi CR7 rời Real, “siêu kinh điển” Tây Ban Nha đã mất đi rất nhiều sự háo hức, chờ đợi, thậm chí nhạt dần trong gần 2 năm qua.

Cũng rạng sáng qua 19-12, với bàn thắng ở phút bù giờ của Firmino, nhà vô địch châu Âu Liverpool mới vượt qua đội bóng Mexico Monterrey 2-1 để đoạt vé vào chung kết FIFA Club World Cup 2019, gặp nhà vô địch Copa America Flamengo (0 giờ 30 ngày  22-12, Flamengo ngược dòng thắng nhà vô địch Champions League châu Á của Arabia Saudi Al Hilal 3-1).

Tại Anh, lá thăm đã đưa 2 CLB thành Man sẽ gặp nhau ở bán kết Cúp Liên đoàn (ở tứ kết Man City thắng đội hạng 3 Oxford United 3-1, còn M.U hạ đội hạng 4 Colchester United 3-0). Cặp bán kết còn lại Leicester (thắng Everton ở loạt sút luân lưu 11m 4-2 sau khi hoà 2-2) gặp Aston Villa (đánh bại đội hình dự bị Liverpool 5-0).

Trung Dũng

Tin xem nhiều