Báo Đồng Nai điện tử
En

Ông Park muốn ở lại Việt Nam ngay khi không còn là HLV

10:01, 01/01/2020

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhân dịp cuối năm với tờ Chosun của Hàn Quốc mới đây, khi được hỏi về dự định trong tương lai, HLV Park Hang-seo cho biết ông không chỉ kết thúc sự nghiệp huấn luyện ở Việt Nam mà còn muốn tiếp tục gắn bó lâu dài sau đó.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhân dịp cuối năm với tờ Chosun của Hàn Quốc mới đây, khi được hỏi về dự định trong tương lai, HLV Park Hang-seo cho biết ông không chỉ kết thúc sự nghiệp huấn luyện ở Việt Nam mà còn muốn tiếp tục gắn bó lâu dài sau đó. “Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp bóng đá ở Việt Nam, sẽ đến lúc nghỉ hưu vào một ngày nào đó. Nhưng sau đó, tôi sẽ làm việc ở một học viện hay bất cứ công việc nào tương tự để có thể tiếp tục đóng góp, thúc đẩy bóng đá trẻ Việt Nam” - HLV Park nói.

HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn của truyền thông Hàn Quốc trước buổi tập của U.23 Việt Nam ngày 17-12
HLV Park Hang-seo

Ông cũng chia sẻ về những hào quang sau khi cùng bóng đá Việt Nam làm nên những kỳ tích trong 2 năm qua: “Kể cả khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, một ngày nào đó bạn vẫn có thể rơi xuống địa ngục. Đó là cuộc sống của một HLV bóng đá, khi chiến thắng hoặc thất bại được định đoạt sau 90 phút. Tôi chỉ đang cố gắng sống một cuộc đời bình thường, vì tôi biết sự nổi tiếng mong manh như làn khói. Tôi hiểu sự nổi tiếng đem lại điều gì”.

Về vòng chung kết U.23 châu Á sắp tới, HLV Park trầm tư: “Nếu vượt qua vòng loại, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo”.

Trung Dũng

Tin xem nhiều