Báo Đồng Nai điện tử
En

VTV đặc biệt: "Park Hang-seo"

12:01, 04/01/2020

Những người hâm mộ bóng đá và yêu mến HLV Park Hang-seo không thể bỏ qua bộ phim tài liệu đặc biệt sẽ lên sóng VTV1 vào lúc 20 giờ 10 hôm nay 4-1.

Những người hâm mộ bóng đá và yêu mến HLV Park Hang-seo không thể bỏ qua bộ phim tài liệu đặc biệt sẽ lên sóng VTV1 vào lúc 20 giờ 10 hôm nay 4-1.

Đây là câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của nhà cầm quân xứ Kim Chi, người mang lại những kỳ tích và thành công vang dội cho bóng đá Việt Nam trong suốt 2 năm qua. Lần đầu tiên người hâm mộ sẽ được nghe những chia sẻ của HLV Park Hang-seo về những câu chuyện, góc khuất trong cuộc đời và sự nghiệp trắc trở của ông trước khi “bén duyên” cùng Việt Nam. Từ một cầu thủ trong màu áo CLB Lucky Goldstar (vô địch K.League 1 năm 1985) cách đây 36 năm, đến kỳ tích hạng 4 World Cup 2002 của đội tuyển Hàn Quốc mà ông là trợ lý cho HLV huyền thoại Guus Hiddink, rồi HLV trưởng đội tuyển Olympic Hàn Quốc HCĐ Asiad cùng năm... Nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, từ đỉnh cao danh vọng ông Park đã rơi xuống trạng thái tồi tệ nhất và rồi cơ duyên đến với bóng đá Việt Nam.

Cùng với đó là những câu chuyện, những hình ảnh hậu trường trong phòng thay đồ; những phân tích chiến thuật của HLV Park trên hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games lịch sử sau 60 năm tại Philippines...

Bộ phim có thời lượng 53 phút, được bắt đầu bấm máy từ tháng 8-2019. Ê-kíp làm phim đã theo chân đội tuyển U.22 Việt Nam từ những ngày đầu, cả chuyến cùng HLV Park Hang-seo sang Trung Quốc gặp lại HLV Guus Hiddink và bám sát hành trình SEA Games 30.          

                                 Trường Xuyên

Tin xem nhiều